Du khách đến Điện Biên tăng mạnh dịp nghỉ lễ
Trong những ngày qua, lượng khách du lịch đến tham quan các di tích lịch sử ở tỉnh Điện Biên tăng đột biến, ước đạt hàng ngàn lượt khách/ ngày.
6 vạn lượt người đến với Carnaval Hạ Long 2010
Trong khoảng 3 giờ đồng hồ, sự tham gia của gần 3.000 diễn viên và gần 6 vạn lượt người đã làm nên một Carnaval Hạ Long 2010 hoà…
Để thu hút du khách hưởng ứng chiến dịch bán hàng giảm giá trong khuôn khổ chương trình kích cầu du lịch năm 2010 "Việt Nam - Điểm đến…
Vietnam Airlines quảng bá về Đại lễ tại Australia
Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp với các công ty du lịch lớn tại Australia đang triển khai chương trình du lịch giới thiệu và quảng bá về Hà Nội nhân Đại lễ kỷ niệm 1.000 năm Thăng Long-Hà Nội trong năm 2010.
Tour du lịch lên rừng, xuống biển đều đắt khách
Đến thời điểm này, các khách sạn lớn ở thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk hết chỗ dịp lễ 30/4 và 1/5. Một số khách sạn nhỏ chỉ nhận khách lẻ, còn khách theo đoàn từ vài chục người trở lên rất khó tìm được chỗ.
Tàu Hòa Bình tham quan, giao lưu tại Đà Nẵng
Ngày 23/4/2010, trong hành trình vòng quanh thế giới, tàu Hòa Bình (Peace Boat) của Nhật Bản đã cập cảng Tiên Sa (Đà Nẵng), đưa gần 1.000 du khách quốc tế và các nhân chứng nạn nhân của bom nguyên tử Nhật Bản tham quan du lịch, giao lưu văn hoá và thực hiện các hoạt động xã hội tại Đà Nẵng.
Sáng ngày 20/4/2010, Sở Kế hoạch và Đầu tư Phú Yên phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch họp bàn về nội dung đầu tư, giải pháp thiết kế công trình Khu di tích lịch sử Tàu không số Vũng Rô.
TCDL làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội về công tác phục vụ Đại lễ 1.000 năm Thăng Long – Hà Nội
Ngày 21/4/2010 Tổng cục Du lịch đã có buổi làm việc với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Hà Nội về phối hợp triển khai Chương trình hành động quốc gia về du lịch với Chương trình Đại lễ kỷ niệm 1000 năm Thăng Long- Hà Nội và Năm Du lịch Quốc gia tại Hà Nội.
Khách du lịch đến tỉnh An Giang tăng đột biến
Sau Tết Nguyên đán, lượng khách du lịch đến tỉnh An Giang ngày càng tăng, cao nhất vào tháng ba có trên 1,2 triệu lượt khách; trong đó khách lưu trú, lữ hành tăng 16,6% so với cùng kỳ năm trước và khách quốc tế tăng 24,5%, đạt tổng doanh thu trên 70 tỷ đồng.
Sáng ngày 21/04/2010, tại thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng với Hiệp hội Du lịch tỉnh Nghệ An phối hợp tổ chức Hội nghị triển khai chương trình kích cầu du lịch và bàn giải pháp phát triển du lịch năm 2010.
Tàu biển Costa Romantica cập bến thành phố Hồ Chí Minh
Sẽ có 2.100 khách du lịch quốc tế tham gia hành trình khám phá tour du lịch TP HCM - Củ Chi - Mỹ Tho và miền Trung (Đà Nẵng - Hội An - Mỹ Sơn - Huế) trong 3 ngày (từ 20 – 23/4)
Vườn cây ăn trái gắn với du lịch miệt vườn
Đây là chủ đề của cuộc Hội thảo quốc gia về phát triển nông nghiệp kết hợp với du lịch được tổ chức ngày 21/4/2010 tại tỉnh Tiền Giang
Đà Nẵng đón lượng khách lớn dịp lễ 30/4 và 1/5
Dù còn hơn một tuần nữa mới tới dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 nhưng đến thời điểm này tại Đà Nẵng, các khách sạn ven biển hầu như đã kín chỗ.
TCDL tổ chức Họp báo về Phiên họp Liên Uỷ ban Nam Á và Uỷ ban Đông Á – Thái Bình Dương
Ngày 19/4/2010, Tổng cục Du lịch đã tổ chức buổi Họp báo giới thiệu về Phiên họp Liên Uỷ ban Nam Á và Uỷ ban Đông Á – Thái Bình Dương và Hội thảo quốc tế “Du lịch - động lực quan trọng phát triển kinh tế, xã hội”.
Tàu du lịch Diamond Princess cập cảng Nha Trang
Sáng ngày 19/4/2010, tàu du lịch Diamond Princess (quốc tịch Bermuda) đã quay trở lại Nha Trang, mang theo 2.600 du khách quốc tế đến từ Mỹ, Canada, Đức, Úc... cùng hơn 1.500 thủy thủ đoàn, trong đó có 1.600 khách lên bờ đi tour.
TIN NỔI BẬT