48 tỷ đồng đầu tư chiếu sáng Khu di tích Yên Tử
Sở VH-TT & DL Quảng Ninh vừa khởi công công trình xây dựng hệ thống điện chiếu sáng khu di tích Lịch sử và danh thắng Yên Tử.
Việt Nam dự Triển lãm Quà tặng Quốc tế Tokyo Mùa Thu 2009
Vừa qua, Triển lãm Quà tặng Quốc tế Tokyo Mùa Thu 2009 đã khai mạc tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Tokyo Big Sight, với sự tham dự của…
“Honeymoon & Wedding Perfect”: Triển lãm du lịch và dịch vụ cưới lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam
Một triển lãm độc đáo và hấp dẫn có sự kết hợp giữa dịch vụ cưới và dịch vụ du lịch có tên “Honeymoon and Wedding perfect” sẽ diễn ra tại…
UBND tỉnh vừa có Quyết định số 1130/QĐ-UBND phê duyệt quy hoạch chi tiết (tỉ lệ 1/2000) dự án Xây dựng Khu du lịch sinh thái rừng Đắk R’Lung, xã Quảng Tâm (Tuy Đức).
Lâm Đồng cấp gần 13.000ha đất cho đầu tư du lịch
Ủy ban Nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã chấp thuận chủ trương cấp 12.920ha đất cho các nhà đầu tư đến từ Thành phố Hồ Chí Minh để triển khai các dự án đầu tư trong lĩnh vực du lịch.
Khách Trung Quốc tìm thông tin du lịch qua internet nhiều nhất
Ngày càng nhiều người Trung Quốc truy cập internet để tìm thông tin du lịch. Vì thế, internet đang trở nên một công cụ khá hữu hiệu để thu hút khách. Tuy nhiên, chưa có nhiều quốc gia để ý đến công cụ quảng bá này khi giới thiệu hình ảnh du lịch đến thị trường Trung Quốc.
Vịnh Hạ Long - danh lam thắng cảnh Quốc gia đặc biệt
Vừa qua, tại Triển lãm “40 năm ngành Văn hoá, Thể thao và Du lịch thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” được tổ chức tại Hà Nội, Vịnh Hạ Long, một trong 10 điểm đã được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch trao Bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt.
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh làm việc với Tổng cục Du lịch
Sáng 10/9/2009, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã làm việc với Lãnh đạo, cán bộ chủ chốt của Tổng cục Du lịch.
Lượng khách quốc tế tới Quảng Ninh có dấu hiệu tăng trở lại
Trong tháng 8/2009, lượng khách quốc tế tới Quảng Ninh có dấu hiệu phục hồi, tăng khoảng 25 - 38% so với các tháng trước.
Đẩy mạnh hợp tác du lịch Lào Cai - Vân Nam (Trung Quốc)
Ngày 8/9/2009, tại Hội trường khách sạn Công đoàn Sa Pa, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai, đã diễn ra Lễ ký kết biên bản ghi nhớ, nhằm đẩy mạnh hơn nữa sự hợp tác du lịch trong thời gian tới giữa 2 tỉnh: Lào Cai (Việt Nam) và Vân Nam (Trung Quốc).
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh tiếp đoàn Hiệp hội Du lịch và các hãng lữ hành Nhật Bản
Nhằm thúc đẩy quan hệ hợp tác song phương giữa du lịch Việt Nam và Nhật Bản, thực hiện Chuơng trình “Visit World Campaign”, đoàn Hiệp hội Du lịch và doanh nghiệp lữ hành Nhật Bản đã tới Việt Nam ngày 8/9/2009 để thực hiện chương trình khảo sát thị trường du lịch Việt Nam trong 10 ngày.
Trong thời gian từ ngày 3 - 23/9/2009, tại Trung tâm văn hóa Mariano Mesonada (thành phố Zaragoza,Tây Ban Nha), diễn ra Triển lãm ảnh về đất nước, con người Việt Nam của nhiếp ảnh gia Sergio Sanz.
Triển lãm “Chợ phiên Tây Bắc ”
Từ ngày 9 đến 19/9/2009, tại IDECAF (31 Thái Văn Lung, thành phố Hồ Chí Minh), diễn ra Triển lãm “Chợ phiên Tây Bắc” của nhiếp ảnh gia Nguyễn Xuân Khánh.
Tour Caravan “Về quê Bác và thăm lại chiến trường xưa”
Nhân dịp kỷ niệm 55 năm Ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954 - 10/10/2009), Công ty Du lịch Vietravel Hà Nội tung ra chương trình tour Caravan mang tên “Về quê Bác và thăm lại chiến trường xưa” kéo dài trong 5 ngày, 4 đêm trên lộ trình Hà Nội – Nam Đàn (Nghệ An) - Quảng Bình - Quảng Trị…
Khách du lịch đến Ninh Bình trong 8 tháng đầu năm 2009
Mặc dù ảnh hưởng bởi suy thoái kinh tế toàn cầu và dịch cúm A(H1N1) đang lan nhanh, nhưng từ đầu năm đến nay lượng khách du lịch đến tham quan tại Ninh Bình vẫn không ngừng tăng.
TIN NỔI BẬT