Đà Nẵng: Duy trì các đường hoa sau Tết để phục vụ người dân và du khách
 Ban đô thị - HĐND TP Đà Nẵng đã có công văn gửi UBND TP Đà Nẵng về việc duy trì đường hoa, các điểm nhấn phục vụ người dân, du khách đón xuân Giáp Thìn 2024.
Nghệ An: Khánh thành Phòng trưng bày bổ sung về Quảng trường Hồ Chí Minh
Phát huy tốt hơn giá trị của Quảng trường Hồ Chí Minh và tượng đài Bác Hồ tại trung tâm thành phố Vinh, sáng 19.2, Sở Văn hóa và Thể…
Tiềm năng du lịch rừng ở Đắk Lắk
Khám phá, thám hiểm những vùng đất thiên nhiên hoang sơ đang là xu hướng du lịch được giới trẻ ưa chuộng. Phải chăng đây là cơ hội để những…
Phát huy giá trị văn hóa và thiên nhiên gắn với phát triển du lịch
Lâm Đồng ở phía nam Tây Nguyên, vùng đất sở hữu nhiều di sản văn hóa và văn hóa đa dạng của các dân tộc cùng giá trị tài nguyên thiên nhiên, cảnh quan độc đáo.
Lào Cai: Sa Pa đón hơn 112 nghìn lượt khách du lịch dịp Tết Giáp Thìn
 Trong kỳ nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tổng lượt khách du lịch đến Sa Pa ước lên đạt 112.315 lượt, trong đó khách quốc tế đạt 4.624 lượt; tổng doanh thu từ du lịch đạt 387,7 tỷ đồng.
Tạo điểm nhấn thu hút du khách đến Bắc Giang
Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Bắc Giang Trương Quang Hải cho biết, từ nay đến năm 2025, tỉnh quan tâm quy hoạch, phát triển các khu, điểm du lịch trên địa bàn, nhằm tạo điểm nhấn thu hút du khách trong nước và nước ngoài đến địa phương.
Rộn ràng những chuyến bay ''xông đất'' năm Giáp Thìn
Trong ngày 10/2/2024 (mùng 1 Tết Giáp Thìn), các chuyến bay của Vietnam Airlines đã “xông đất” năm Giáp Thìn tại Đà Nẵng và Khánh Hòa.
Điểm A+ cho du lịch Yên Bái
Mạnh mẽ, sôi động và đầy ấn tượng, du lịch Yên Bái tiếp tục có một năm bứt phá, thêm nhiều thắng lợi và thành công rất tốt đẹp. Bản sắc, hình ảnh, con người, vùng đất và tên gọi Yên Bái ngày càng trở nên hấp dẫn cũng như ngày càng giống một thỏi "nam châm” thu hút, khơi gợi mong muốn trải nghiệm,…
Quảng Ninh đón những vị khách đầu tiên “xông đất” du lịch
Sáng ngày 10/01 (tức Mùng 1 Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024), Sở Du lịch và TP Hạ Long đã tổ chức đón những đoàn khách du lịch “xông đất” đầu năm mới.
Thái Bình: Tổ chức nhiều điểm bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Nguyên đán 2024
Đêm Giao thừa Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, tại tất cả các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Thái Bình đều tổ chức bắn pháo hoa, tạo khí thế phấn khởi cho nhân dân đón mùa xuân mới.
Lạc Dương (Lâm Đồng): Nâng cao chất lượng dịch vụ để thu hút khách du lịch
Để nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch, các đơn vị kinh doanh du lịch trên địa bàn huyện Lạc Dương đã chủ động làm mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, tung ra các trải nghiệm khám phá với giá ưu đãi nên mang đến những trải nghiệm du lịch mới cho người dân, du khách.
Ngành du lịch TP. HCM khởi sắc trong tháng đầu năm mới
Theo bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP. HCM, ngành du lịch của thành phố đã có những kết quả khả quan trong tháng 1 năm 2024. Cả ba chỉ số về khách quốc tế, khách nội địa và doanh thu đều tăng đều so với cùng kỳ năm trước.
Hòa Bình: Thay đổi nếp nghĩ, cách làm ở xóm Chiến
Du lịch cộng đồng đã không còn là điều xa lạ đối với bà con vùng cao xóm Chiến, xã Vân Sơn, huyện Tân Lạc. Du lịch không chỉ góp phần bảo vệ và phát huy những giá trị văn hóa vốn có, mà còn giúp người dân phát triển kinh tế trên mảnh đất quê hương.
Lâm Đồng: Đà Lạt dẫn đầu điểm đến hấp dẫn du khách Tết Giáp Thìn 2024
Đà Lạt, Nha Trang và Đà Nẵng vẫn giữ vững top 3 điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 nhờ sự kết hợp hài hòa giữa cảnh quan thiên nhiên hùng vĩ, những bãi biển thơ mộng và các nền văn hóa đặc sắc.
Trải nghiệm Bà Rịa - Vũng Tàu từ bản đồ 360 độ
Sở Thông tin Truyền thông tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ra mắt bản đồ Bà Rịa - Vũng Tàu 360 độ tại địa chỉ https://bariavungtau360.vn/. Bằng công nghệ thực tế ảo, bản đồ này mở ra không gian trải nghiệm vẻ đẹp tự nhiên, hệ thống danh lam thắng cảnh, cơ sở hạ tầng nổi bật và tốc độ phát triển mạnh mẽ…
TIN NỔI BẬT