Trên 80% khách quốc tế muốn quay trở lại Hà Nội
Qua điều tra thực tế nguồn khách, chất lượng và đặc điểm khách du lịch quốc tế tại sân bay quốc tế Nội Bài và một số điểm du lịch  ở Hà Nội của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội, trong số 1.420 khách đến từ nhiều quốc gia trên thế giới, có 81,32% khách muốn quay trở lại Hà Nội; 93,64% khách trả lời Hà Nội là điểm đến hấp dẫn.
Tăng hiệu quả hoạt động dịch vụ trong quần thể di tích Cố đô Huế
UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế có quyết định cho phép Trung tâm Bảo tồn di tích Cố đô Huế tổ chức các hoạt động dịch vụ trong quần thể…
Thừa Thiên Huế tập trung khôi phục và phát triển các làng nghề truyền thống
Khôi phục và phát triển làng nghề truyền thống được tỉnh Thừa Thiên Huế xác định là một trong những nhiệm vụ trọng tâm phát triển kinh tế - xã…
Bạch Mã mở cửa trở lại
Sau gần 3 năm tạm ngừng hoạt động để nâng cấp hạ tầng, vào cuối tháng 4/2013, Vườn Quốc gia Bạch Mã (VQGBM) thuộc tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ mở cửa đón khách trở lại.
Vietravel tổ chức lễ ra quân lần 4 chương trình “Vì một môi trường du lịch sạch” tại Qui Nhơn, Cần Thơ, Phú Quốc và Hà Nội
(TITC) - Trong hai ngày 23 và 24/3/2013, Công ty Du lịch Vietravel sẽ tiếp tục triển khai chiến dịch bảo vệ môi trường du lịch lần thứ 4 với chủ đề “Vì một môi trường du lịch sạch” nhằm bảo vệ môi trường du lịch sạch, không có rác và sử dụng túi sinh học tự hủy tại Qui Nhơn (Bình Định), Cần Thơ,…
Hội thảo “Xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực hạ tầng, công nghiệp chế tạo và du lịch tại Việt Nam”
Vừa qua, tại Hà Nội, Cục Đầu tư Nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư phối hợp cùng Trung tâm ASEAN – Hàn Quốc (AKC) và Phòng Thương mại Công nghiệp Hàn Quốc tại Việt Nam (KCCI) tổ chức Hội thảo “Xúc tiến đầu tư trong lĩnh vực hạ tầng, công nghiệp chế tạo và du lịch tại Việt Nam”.
Thừa Thiên Huế tăng cường giữ gìn trật tự, vệ sinh môi trường tại các điểm du lịch
UBND huyện Thừa Thiên Huế vừa ban hành Chỉ thị về việc tăng cường giữ gìn trật tự, trị an và vệ sinh môi trường tại các điểm tham quan, du lịch.
Liên tục vài tháng qua, lượng du khách đến tỉnh Vĩnh Phúc tăng khá cao và đem lại nguồn lợi lớn cho tỉnh. Điểm đến được nhiều người quan tâm nhất là Khu danh thắng Tây Thiên, nằm trên địa bàn huyện Tam Đảo, với dịch vụ cáp treo, xe điện hoạt động hiệu quả, tinh thần phục vụ cao.
Furama Resort Đà Nẵng lần thứ 5 liên tiếp nhận giải thưởng Rồng Vàng
Furama Resort Đà Nẵng vừa nhận giải thưởng Rồng Vàng 2012 do Cục Xúc tiến Thương mại (Bộ Công thương) và Thời báo Kinh tế Việt Nam trao tặng. Đây là lần thứ 5 liên tiếp Furama Resort Đà Nẵng nhận giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tiêu biểu trong cả nước.
JICA hỗ trợ phát triển du lịch ở làng cổ Phước Tích
Tổ chức Hợp tác quốc tế Nhật Bản (JICA) hỗ trợ 700 triệu đồng xây dựng và bàn giao Trung tâm thông tin du lịch cho làng cổ Phước Tích, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên-Huế.
Kiên Giang đẩy mạnh phát triển du lịch đến năm 2020
Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Kiên Giang vừa ban hành Nghị quyết số 04-NQ/TU về đẩy mạnh phát triển du lịch đến năm 2020. Mục tiêu chung của Nghị quyết: Đầu tư phát triển du lịch thành ngành kinh tế quan trọng với tốc độ phát triển nhanh và bền vững.
Đồng Tháp tập trung khai thác các tiềm năng du lịch
Với lịch sử phát triển hơn 300 năm, tỉnh Đồng Tháp là địa phương có nhiều tiềm năng phát triển du lịch, có cảnh quan thiên nhiên đẹp, hệ sinh thái đất ngập nước.
Đà Nẵng quảng bá sản phẩm du lịch tại TP.HCM
Trung tâm Xúc tiến du lịch Đà Nẵng đã thực hiện chương trình quảng bá, xúc tiến du lịch Đà Nẵng với chủ đề “Tình yêu sông Hàn” tại TP.HCM với sự góp mặt của 14 doanh nghiệp du lịch Đà Nẵng và gần 100 doanh nghiệp TP.HCM.
Thị trường du lịch Đà Nẵng “ấm” dần với cầu Rồng và cáp treo
Đến thời điểm này, giá các dịch vụ phục vụ du khách trong dịp lễ hội pháo hoa như vé máy bay, phòng khách sạn (KS) và xe đều rất cao. Và đây cũng là một trong những nguyên nhân làm giảm bớt nhu cầu đến Đà Nẵng của du khách trong kỳ nghỉ 30-4 và 1-5.
(TITC) - Ngày 12/3/2013, Bộ VHTTDL đã ban hành Chương trình kích cầu du lịch gắn với việc thúc đẩy phát triển các ngành dịch vụ năm 2013.
TIN NỔI BẬT