Hơn một vạn người đến Tây Thiên dịp cuối tuần
Liên tiếp trong vài tuần qua, số lượng du khách đến với khu danh thắng Tây Thiên, huyện Tam Đảo, tỉnh Vĩnh Phúc tăng cao chưa từng thấy, với trung bình 5.000 người mỗi ngày.
Bạn bè quốc tế du xuân hữu nghị tại di tích Cổ Loa
Ngày 9/3, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị Việt Nam, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội và Ủy ban Nhân dân huyện Đông Anh…
Doanh thu du lịch Khánh Hòa tăng 14%
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Khánh Hòa, trong 2 tháng đầu năm 2013, doanh thu du lịch toàn tỉnh ước đạt 452,7 tỷ đồng, tăng 14%…
TPHCM đưa thêm sản phẩm du lịch đường sông
Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) đang rà soát lại các sản phẩm hiện có và đưa thêm sản phẩm mới để đẩy mạnh du lịch đường sông. Khoảng một đến hai tuần tới, công ty này sẽ khảo sát lại sản phẩm và đưa vào khai thác.
Ba tỉnh miền Trung cùng làm tiếp thị du lịch
Ba địa phương có thế mạnh về du lịch ở miền Trung gồm Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam và Đà Nẵng thống nhất sẽ cùng thực hiện những chương trình tiếp thị trong và ngoài nước, in ấn phẩm du lịch... Chương trình chung đầu tiên sẽ diễn ra vào tháng 4-2013.
Khách sạn cao cấp tại TPHCM gần kín phòng
Trong thời điểm này, những khách sạn cao cấp tại TPHCM đang kinh doanh tốt. Dự kiến, trong tháng 3-2013, công suất phòng bình quân của các khách sạn 5 sao đạt từ 80%  trở lên, cao hơn cùng kỳ năm trước.
Thành phố Đà Nẵng phấn đấu trở thành trung tâm du lịch lớn của đất nước
(TITC) - Những năm qua, trong bối cảnh kinh tế thế giới, khu vực và trong nước có nhiều biến động, ngành du lịch Đà Nẵng vẫn đạt được những kết quả nhất định, tuy nhiên chưa tương xứng với tiềm năng vốn có. Nghị quyết số 33/NQ-TW ngày 16 tháng 10 năm 2003 của Bộ chính trị về xây dựng và phát triển thành…
Bảo tồn khu di tích lịch sử Chiến thắng Bạch Đằng (Quảng Ninh)
(TITC) - Trong lịch sử dựng nước và giữ nước của cha ông đã trải qua nhiều cuộc kháng chiến chống quân xâm lược để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ đất nước. Từ thời Ngô, Đinh, Lê, Lý, Trần… truyền thống chống giặc ngoại xâm của cha ông ta được lưu truyền và phát huy qua bao đời.
Cảng Tiên Sa đón 50.000 lượt du khách trong quý I
Công ty trách nhiệm hữu hạn MTV Cảng Đà Nẵng cho biết, trong ba tháng đầu năm 2013, dự kiến đón 46 chuyến tàu du lịch biển cập Cảng Tiên Sa với khoảng 50.000 lượt khách. Trong đó, từ đầu năm đến giữa tháng 2 đã đón trên 30 chuyến tàu du lịch với trên 32.000 lượt khách.
Hilton được bầu chọn là khách sạn số 1 ở Châu Á Thái Bình Dương
Hilton vừa được bình chọn là thương hiệu khách sạn số 1 tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương theo kết quả khảo sát năm 2012 của Công ty nghiên cứu thị trường uy tín BDRC Continental vừa được công bố cuối tháng 2/2013.
Thêm sức hút cho Hoàng thành Thăng Long
Trong khuôn khổ Dự án Quỹ tín thác UNESCO/Nhật Bản, các nhà khoa học Việt Nam và Nhật Bản đã dành một hợp phần nghiên cứu những giá trị kinh tế - xã hội của Khu di tích Trung tâm Hoàng thành Thăng Long – Hà Nội.
Thêm 14 di tích được xếp hạng di tích quốc gia
Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch vừa quyết định xếp hạng di tích quốc gia đối với 14 di tích thuộc 7 tỉnh , thành phố trên cả nước: Thái Bình, Lai Châu, Bắc Giang, Hải Phòng, Hà Tĩnh, Hà Nội và Hà Nam.
Chính phủ phê duyệt Chương trình Hành động quốc gia về Du lịch giai đoạn 2013-2020
(TITC) - Chương trình Hành động quốc gia về Du lịch giai đoạn 2013 - 2020 vừa được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt ngày 18/02/2013.
Du lịch cộng đồng - cú “hích” mới để du lịch Lào Cai phát triển
Những năm gần đây, mô hình du lịch cộng đồng ở Lào Cai đã và đang phát triển mạnh, được nhiều du khách ưa chuộng, góp phần nâng cao đời sống của người dân địa phương. 
Những đổi mới mang tính đột phá của du lịch Ninh Bình
Theo báo cáo của Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch Ninh Bình, lượng khách du lịch đến Ninh Bình trong tháng 2 ước đạt 848.000 lượt khách, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm 2012 (trong đó khách quốc tế là 123.000 lượt, tăng 10,14% với cùng kỳ năm 2012, khách nội địa là 725.000 lượt, tăng 9,97% với cùng kỳ năm 2012),…
TIN NỔI BẬT