Khách Âu chiếm gần một nửa lượng khách quốc tế đến Hạ Long
Năm 2012, lượng khách du lịch quốc tế đến Quảng Ninh đã tăng mạnh, ước đạt khoảng 2,5 triệu khách, tăng 12% so với năm 2011.
Phát huy giá trị di sản trong khai thác du lịch ở Hà Nội
Hà Nội có nhiều di sản văn hóa quý báu, là lợi thế để phát triển du lịch, nhưng nhiều năm nay việc khai thác di sản để phục vụ…
Tăng cường thu hút khách du lịch đến Việt Nam
Tại hội nghị thường niên về đầu tư và quản lý Bất động sản (BĐS) Du lịch Việt Nam 2012 vừa được tổ chức tại TPHCM các doanh nghiệp, nhà…
TP Cẩm Phả xây dựng Đề án quy hoạch sắp xếp, quản lý tàu, thuyền, nhà bè trên vịnh Bái Tử Long
Nhằm tăng cường công tác quản lý, đảm bảo an ninh trật tự và môi trường kinh doanh, du lịch trên khu vực vịnh Bái Tử Long thuộc địa bàn quản lý của địa phương, TP Cẩm Phả đã tiến hành xây dựng Đề án quy hoạch sắp xếp, quản lý tàu thuyền, nhà bè trên vịnh Bái Tử Long.
Du lịch đường sông - Tiềm năng đang được đánh thức
Xác định du lịch đường sông là trọng tâm, là sản phẩm chiến lược trong định hướng phát triển sản phẩm du lịch giai đoạn 2011-2015, ngành du lịch TP. HCM đang tập trung lập kế hoạch khai thác và phát triển, từng bước đánh thức loại hình du lịch giàu tiềm năng này nhằm đóng góp vào GDP của thành phố và đưa du…
Phát hiện di tích, thắng cảnh thứ 20 của đất cố đô
Suối nước nóng thuộc thị xã Hương Thủy (Thừa Thiên Huế) vừa được xác định từng được xếp hạng là một trong 20 cảnh đẹp đất cố đô.
Các hãng lữ hành đầu tư chiến lược du lịch biển, đảo
Với 3.260km bờ biển, 2.773 hòn đảo ven bờ và hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa cùng hàng trăm bãi tắm đẹp, Việt Nam có lợi thế vô cùng lớn để phát triển du lịch biển, đảo.
Giải pháp vào mùa thấp điểm cho ngành du lịch Đà Nẵng
Ngành du lịch Thành phố Đà Nẵng thời gian qua đã có những bước khởi sắc hết sức đáng kể. Tính đến hết tháng 9, ngành du lịch thành phố đã thu hút khoảng 2.123.570 lượt khách, tăng 8% so với cùng kỳ năm 2011.
Nhật Bản tặng 100 cây hoa anh đào cho Quảng Ninh
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh Đặng Huy Hậu cho biết: Trong tháng 12, Nhật Bản sẽ tặng 100 cây hoa anh đào cho tỉnh Quảng Ninh trồng tại một số điểm của thành phố Hạ Long và khu di tích Yên Tử (thành phố Uông Bí).
Đà Nẵng lọt vào top 20 thành phố sạch nhất thế giới
Một tin vui đối với người dân và chính quyền TP. Đà Nẵng khi thành phố nằm trong danh sách 20 thành phố trên thế giới có không khí sạch bởi lượng carbon thấp nhất.
Mở rộng khai thác các đường bay thẳng đưa khách đến Khánh Hòa
Việc mở và khai thác có hiệu quả các đường bay thẳng từ những thị trường quốc tế trọng điểm đã thu hút ngày càng nhiều khách du lịch quốc tế đến với Nha Trang (Khánh Hòa).
Tàu Diamond Princess chở 2.700 du khách cập cảng Nha Trang
Ngày 20-11, tàu biển Diamond Princess (quốc tịch Bermuda) đến từ Hồng Kông đã đưa gần 2.700 du khách và 1.081 thuyền viên cập cảng Nha Trang (Khánh Hòa).
Tái hiện nghệ thuật    (22/11/2012)
Tái hiện nghệ thuật
"Huyền thoại cầu Long Biên" được tái hiện một cách sống động bằng nhiều hình thức nghệ thuật khác nhau như hội họa, nhiếp ảnh..., ra mắt công chúng từ ngày 21 đến 24/11 tại Triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam (2 Hoa Lư, Hà Nội).
Tạo dựng thương hiệu du lịch xứ Thanh
Xứ Thanh không chỉ là vùng đất địa linh nhân kiệt, nơi khởi phát của nhiều triều đại phong kiến Việt Nam mà còn được biết đến với nhiều danh lam thắng cảnh hấp dẫn khách du lịch trong và ngoài nước.
Mỹ Phúc (Nam Định) bảo tồn, phát huy giá trị các di tích lịch sử, văn hóa
Xã Mỹ Phúc (huyện Mỹ Lộc, tỉnh Nam Định) có hệ thống quần thể di tích lịch sử, văn hóa khá phong phú, gồm 14 di tích, trong đó có 2 di tích được xếp hạng quốc gia là đền Bảo Lộc thờ Hưng Đạo Đại Vương Trần Quốc Tuấn, đền Lựu Phố thờ Thống Quốc Thái Sư Trần Thủ Độ; 5 di tích được…
TIN NỔI BẬT