Triển lãm tranh sơn mài của các nghệ sỹ Việt Nam tại Hàn Quốc
Từ ngày 15 - 20/7, Trung tâm nghệ thuật Ganaisa tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc đã tổ chức triển lãm tranh sơn mài của các nghệ sỹ Việt Nam nhằm giới thiệu loại hình nghệ thuật độc đáo này đến đông đảo công chúng yêu nghệ thuật của Hàn Quốc và quốc tế. 
Tăng cường trao đổi văn hóa, quảng bá du lịch Việt Nam tại Uruguay
Vừa qua, một cuộc hội thảo về văn hóa và du lịch Việt Nam đã được tổ chức tại trường Đại học Quốc gia Uruguay (UdelaR), với sự tham gia…
Nhà hát múa rối nước Thăng Long tham gia Lễ hội âm nhạc dân gian quốc tế tại Na Uy
Vừa qua,  Lễ hội âm nhạc dân tộc Forde – một trong những lễ hội âm nhạc lớn nhất của Na Uy được tổ chức thường niên đã diễn ra…
Ấn tượng đêm văn hóa Việt Nam “Bản sắc trong đa dạng” tại Đức
Nằm trong chuỗi các sự kiện kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Đức, vừa qua, đêm văn hóa Việt Nam “Bản sắc trong đa dạng” đã diễn ra tại Nhà hát Palais am Festungsgraben ở thủ đô Berlin, thu hút đông đảo sự tham dự của đại diện ngoại giao đoàn một số nước, một số hội đoàn…
UNESCO lần thứ 2 vinh danh vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng
Vừa qua, ông Nguyễn Hữu Hoài, Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Quảng Bình cho biết: tại kỳ họp lần thứ 39 tại Bonn, Cộng hòa Liên bang Đức, với sự nhất trí hoàn toàn của các quốc gia thành viên Ủy ban di sản thế giới (WHC), vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng đã được Tổ chức Giáo dục, Khoa học…
Ngày Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc
Được sự bảo trợ của chính quyền thành phố Seoul và Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc, vừa qua, Trung tâm Nhịp cầu Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc đã tổ chức thành công Ngày Văn hóa Việt Nam tại Hàn Quốc lần thứ nhất tại Nhà văn hóa quận Dong-jak, thủ đô Seoul. 
Ngày Văn hóa Việt Nam diễn ra sôi nổi tại thủ đô Rome
Vừa qua, “Ngày Văn hóa Việt Nam tại Rome” đã diễn ra tại bảo tàng Mercato di Traiano, thủ đô Rome (Italy), với sự trình diễn bộ sưu tập thời trang Việt Nam, Italy và liên hoan ẩm thực Việt Nam.
Không gian văn hóa Việt đầy quyến rũ trong Lễ hội ASEAN tại Séc
Một không gian văn hóa Việt Nam đa sắc màu đã được tái hiện sống động tại Lễ hội văn hóa ASEAN, diễn ra tại thành phố Sokolov thuộc vùng Karlovy Vary, CH Séc ngày 20/6.
Hội thảo về văn hóa Việt Nam tại Argentina
Ngày 20/6, tại Đại học Salvador, thuộc thủ đô Buenos Aires của Argentina đã diễn ra một hội thảo về văn hóa Việt Nam do công ty truyền thông Equilibrium Global phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam tại Argentina tổ chức. 
Thừa Thiên Huế xúc tiến quảng bá du lịch tại Hàn Quốc
Từ ngày 11 đến 14/6/2015, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cùng 2 doanh nghiệp là Khách sạn Century và Khách sạn Green tham gia hội chợ Korea World Travel Fair (KOFA) 2015.
Lễ hội Việt Nam tại Nhật Bản là nhịp cầu hữu nghị giữa hai nước
Tối 14/6, Lễ hội Việt Nam (Festival Vietnam 2015) tại thủ đô Tokyo, Nhật Bản, đã bế mạc trong những giọt nước mắt hân hoan, thắm tình hữu nghị.
Tưng bừng lễ khai mạc Festival Việt Nam - Nhật Bản 2015
Festival Việt Nam - Nhật Bản năm 2015 đã khai mạc trưa 13/6 tại công viên Yoyoghi, thủ đô Tokyo của Nhật Bản.
Khai mạc Lễ hội Văn hóa - Du lịch Việt Nam 2015 tại Nhật Bản
Ngày 9/6, tại thành phố Sakai, tỉnh Osaka, Nhật Bản, đã diễn ra lễ khai mạc Chương trình Lễ hội Văn hóa - Du lịch Việt Nam tại Osaka năm 2015 do Tổng Lãnh sự quán Việt Nam tại Osaka và Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam phối hợp tổ chức.
Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế, Quảng Nam quảng bá du lịch tại Hàn Quốc
  Từ ngày 05 - 14/6, 3 địa phương Đà Nẵng, Thừa Thiên - Huế và Quảng Nam tổ chức chương trình quảng bá du lịch tại Hàn Quốc. Đây là chương trình nằm trong kế hoạch liên kết 3 địa phương năm 2015.
Triển lãm ảnh về Việt Nam tại Argentina
Vừa qua, tại thủ đô Buenos Aires, Argentina đã diễn ra triển lãm ảnh về Việt Nam của 13 nhiếp ảnh gia Argentina. 
TIN NỔI BẬT