Người nước ngoài đang ở Việt Nam có thể làm thủ tục gia hạn thị thực
(TITC) - Tại cuộc Họp báo thường kỳ Bộ Ngoại giao ngày 26/3/2020, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao cho biết người nước ngoài đang ở Việt Nam có thể làm các thủ tục gia hạn thị thực tại Cục Quản lý Xuất Nhập cảnh, Bộ Công an theo quy định.
UAE thông qua việc cấp visa nhiều lần cho công dân nước ngoài
Nội các của Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) ngày 6/1 đã thông qua việc cấp thị thực nhập cảnh nhiều lần thời hạn 5 năm cho khách…
Thông báo chính sách mới của Ấn Độ đối với phí cấp thị thực điện tử cho khách du lịch Việt Nam
Ngày 29/10/2019, Tổng cục Du lịch đã gửi văn bản đến các Sở Du lịch, Sở VHTTDL các tỉnh/thành phố, doanh nghiệp lữ hành quốc tế về việc thông báo…
Bắt đầu từ 1/7, thực hiện nâng thời hạn miễn cấp thị thực với 5 nước châu Âu lên 3 năm
Đầu tháng 5 vừa qua, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đồng ý tiếp tục miễn visa cho 5 nước Châu Âu (gồm Anh, Pháp, Đức, Tây Ban Nha, Italy), bắt đầu từ ngày 1/7/2018, với thời hạn 3 năm.
Tiếp tục miễn thị thực cho công dân 5 nước Tây Âu trong 3 năm
(TITC) – Việt Nam sẽ tiếp tục gia hạn miễn thị thực cho công dân 5 nước Tây Âu trong 3 năm. Đây là nội dung được Chính phủ thảo luận và Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã kết luận đồng ý tại phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4 diễn ra vào chiều ngày 3/5/2018.
Đã có hơn 22.000 người nước ngoài đề nghị cấp thị thực điện tử
Thứ trưởng Bộ Công an, Thượng tướng Bùi Văn Nam ngày 1/6 đã kiểm tra công tác thí điểm cấp thị thực điện tử (TTĐT) cho người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam tại Cục Quản lý xuất nhập cảnh, Tổng cục An ninh.
Australia nới lỏng thị thực cho công dân trẻ Việt Nam
Từ ngày 1/3/2017, công dân trẻ Việt Nam sẽ có cơ hội đến Úc làm việc, học tập và du lịch theo chương trình hợp tác trao đổi “Thị thực Lao động kết hợp Kỳ nghỉ” giữa Việt Nam và Australia (Úc).
Hướng dẫn triển khai thí điểm cấp thị thực điện tử
(TITC) – Ngày 09/2/2017, Tổng cục Du lịch có công văn số 110/TCDL-HTQT gửi các Sở Du lịch, Sở VHTTDL, doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế và các cơ sở lưu trú du lịch trên toàn quốc về việc hướng dẫn triển khai thí điểm cấp thị thực điện tử.
Việt Nam đón du khách quốc tế đầu tiên được cấp thị thực điện tử
(TITC) – Chiều 4/2/2017, tại sân bay Tân Sơn Nhất, Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ đón vị khách quốc tế đầu tiên được cấp thị thực điện tử Việt Nam.
Thí điểm cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam
TITC) - Ngày 25/01/2017, Chính phủ đã ban hành Nghị định 07/2017/NĐ-CP quy định trình tự, thủ tục thực hiện thí điểm cấp thị thực điện tử cho người nước ngoài nhập cảnh Việt Nam.
Uzbekistan hoãn miễn thị thực đơn phương cho công dân Việt Nam đến du lịch
(TITC) – Như tin đã đưa, Uzbekistan quyết định áp dụng chế độ miễn thị thực đơn phương cho công dân một số nước đến Uzbekistan với mục đích du lịch từ ngày 01/4/2017.
Công dân Việt Nam được miễn thị thực nhập cảnh 5 ngày đến Belarus
Công dân Việt Nam được tự do xuất nhập cảnh vào lãnh thổ Belarus theo sắc lệnh mà Tổng thống Belarus Aleksander Lukashenko đã ký ngày 9/1/.
Uzbekistan miễn thị thực đơn phương cho công dân Việt Nam đến du lịch
(TITC) – Ngày 20/12/2016, Tổng cục Du lịch có công văn số 1561/TCDL-LH gửi các doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế thông báo về việc nước Cộng hòa Uzbekistan miễn thị thực đơn phương cho công dân Việt Nam đến du lịch từ ngày 01/4/2017.
Miễn thị thực cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài
Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 82/2015/NĐ-CP quy định miễn thị thực cho người Việt Nam định cư ở nước ngoài và người nước ngoài là vợ, chồng, con của người Việt Nam định cư ở nước ngoài hoặc của công dân Việt Nam.
Hội nghị triển khai các Nghị quyết của Chính phủ về việc miễn thị thực cho công dân 6 nước và Chỉ thị số 14/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ
(TITC) – Trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 55 năm ngày thành lập Ngành Du lịch Việt Nam, ngày 08/7/2015, tại khách sạn Thắng Lợi, Tổng cục Du lịch đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Tổng công ty Hàng không Việt Nam đã tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết số 39/NQ-CP, Nghị quyết số 46/NQ-CP của Chính…
TIN NỔI BẬT