Mũi Né (Bình Thuận) trong top 11 điểm trượt cát lý tưởng nhất thế giới
(TITC) - Những đụn cát mênh mông trải dài bất tận là điều kiện thích hợp để phát triển môn thể thao trượt cát. Trượt cát có nhiều nét tương đồng với trượt tuyết và đang hấp dẫn du khách trên toàn thế giới. Vừa qua, trang Wonderslist (Mỹ) đã công bố danh sách top 11 điểm trượt cát lý tưởng nhất thế giới, trong đó Mũi Né của Việt Nam xếp vị trí thứ 2.
Cần Thơ nằm trong danh sách 10 thành phố có kênh rạch đẹp nhất thế giới
  (TITC) – Mới đây, trang themysteriousworld đã liệt kê danh sách các thành phố có kênh rạch đẹp nhất thế giới, trong đó có Cần Thơ (Việt Nam) xếp…
Lào Cai lọt top những danh thắng đẹp nhất thế giới
The Richest, trang web chuyên tổng hợp những nội dung độc đáo, kỳ lạ… vừa đưa ra danh sách những địa danh đẹp nhất thế giới và Lào Cai với…
Việt Nam có hai đại diện lọt Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới
Theo bình chọn của độc giả tạp chí nổi tiếng Travel+Leisure, Việt Nam có 2 khách sạn lọt vào Top 100 khách sạn tốt nhất thế giới. Đây là một trong những bảng xếp hạng khách sạn uy tín nhất thế giới.
Hà Nội và TP. HCM lọt top những thành phố tuyệt vời nhất Châu Á
Hà Nội và TP. HCM mới đây đã lọt top 10 thành phố tuyệt vời nhất Châu Á theo bình chọn của tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới Travel + Leisure.
Vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng và vịnh Hạ Long lọt top kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục của thế giới
(TITC) - Mới đây, tờ Business Insider của Mỹ đã đưa ra danh sách 20 kỳ quan thiên nhiên ngoạn mục nhất thế giới, trong đó có hai địa danh của Việt Nam là vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng và vịnh Hạ Long.
Hà Nội Daewoo được Tripadvisor vinh danh tốt nhất Việt Nam 2015
Đại diện khách sạn Hà Nội Daewoo vừa chính thức cho biết đã nhận được bằng chứng nhận là một trong những khách sạn xuất sắc nhất Việt Nam 2015 (tính từ 6/2014 - 6/2015) của Tripadvisor, một giải thưởng uy tín trao cho những tổ chức có thành tích xuất sắc do những du khách trên toàn thế giới của Tripadvisor đánh giá.
Hà Nội là điểm du lịch có giá cả phải chăng nhất thế giới
Tờ The Sun Daily của Malaysia ngày vừa qua đăng tải bài viết về du lịch Hà Nội (Việt Nam) như một điểm đến có giá cả rẻ nhất thế giới.
Bãi Sao (Phú Quốc) lọt vào top 10 bãi biển hoang sơ lý tưởng và yên tĩnh nhất thế giới
Mới đây, bãi biển Bãi Sao tại đảo Phú Quốc đã được độc giả CN Traveler bình chọn vào danh sách 10 bãi biển hoang sơ và yên tĩnh nhất thế giới.
Lonely Planet giới thiệu về Vịnh Hạ Long trong ấn phẩm mới
Vịnh Hạ Long và 14 các danh thắng nổi tiếng khắp thế giới khác vừa được nhà xuất bản nổi tiếng Lonely Planet giới thiệu như một điểm đến tuyệt vời trong một ấn bản mới mang tên The Big Trip.
Phượt thủ Italy làm phim về Việt Nam
Chỉ với hai tuần ở Việt Nam, Oliver Astrologo, giám đốc sáng tạo một công ty quảng cáo tại Italy đã cho ra mắt một đoạn phim ngắn với những cảnh quay độc đáo về các vùng miền.
Báo Mỹ gợi ý 40 trải nghiệm nên thử khi đến Việt Nam
Uống rượu rắn, tham quan địa đạo Củ Chi hay xem múa rối nước ở Hà Nội chỉ là 3 trong số rất nhiều trải nghiệm du khách nên thử khi đến Việt Nam.
Vịnh Hạ Long được BBC đưa vào top kỳ quan núi đá vôi đẹp nhất thế giới
Hãng thông tấn nổi tiếng BBC (Anh) vừa bình chọn danh sách 15 cảnh quan và kiến tạo tự nhiên hình thành từ đá đẹp nhất thế giới trong đó có Vịnh Hạ Long của Việt Nam.
Hà Nội và TP HCM lọt top 5 điểm du lịch giá rẻ tốt nhất thế giới
Theo bình chọn của trang web Dr Prem chuyên về du lịch, thủ đô Hà Nội và TP HCM của Việt Nam là 2 trong số 3 thành phố du lịch giá rẻ tốt nhất thế giới trong năm 2015.
Đèo Hải Vân lọt top các cung đường ngoạn mục trên thế giới
Tờ The Guardian (Anh) không chỉ gọi đèo Hải Vân với cái tên là “con đường trong mây” mà còn khẳng định đây là một trong những con đường ven biển tốt nhất thế giới hiện nay.
TIN NỔI BẬT