Truyền hình Mỹ phát sóng trực tiếp về hang động Quảng Bình
Trung tuần tháng 5, Hãng truyền hình ABC sẽ phát sóng trực tiếp qua vệ tinh những hình ảnh về hang Én và Sơn Đoòng đến hàng chục triệu người xem ở Mỹ, châu Âu.
Fusion Maia Resort và Sofitel Legend Metropole lọt vào top 10 khách sạn xa hoa nhất châu Á
Đối với một số người, châu Á là điểm đến cuối cùng trong cuộc hành trình của họ. Vì thế, chẳng có lý do gì mà bạn không ở tại…
Hội An là điểm đến lý tưởng cho du khách ở châu Á trên báo Italy
Dưới tựa đề "Hội An, một Việt Nam đa văn hóa", nhật báo lớn thứ 3 của Italy La Stampa đã có bài viết dài giới thiệu về thành phố Hội…
Hà Nội xếp vị trí thứ 4 trong danh sách các điểm đến hàng đầu thế giới năm 2015
(TITC) – Mới đây trang TripAdvisor vừa công bố danh sách Travelers' Choice cho 10 điểm du lịch đáng ghé thăm nhất trong năm 2015, trong đó Hà Nội (Việt Nam) xếp ở vị trí thứ 4.
Tháp Bánh Ít (Bình Định) lọt vào “1.001 công trình kiến trúc phải đến”
Tháp Bánh Ít (tháp Bạc) là một tháp Chăm cổ được xây dựng vào khoảng thế kỷ 10, nằm trên ngọn đồi huyện Tuy Phước, Bình Định, vừa được đưa vào cuốn sách 1.001 công trình kiến trúc phải đến trong cuộc đời của một nhóm tác giả người Anh. 
Vịnh Hạ Long lọt vào top 15 kiến tạo tự nhiên kỳ diệu nhất thế giới
Hãng thông tấn BBC (Anh) vừa công bố danh sách bình chọn 15 kiến tạo tự nhiên kỳ diệu nhất thế giới, trong đó, có sự góp mặt của vịnh Hạ Long (Việt Nam).
Phú Quốc vào top 20 điểm du lịch trăng mật lý tưởng nhất thế giới
Phú Quốc (Kiên Giang) vừa được chuyên trang du lịch nổi tiếng Rough Guides (Anh) xếp thứ 8 trong số 20 điểm đến du lịch trăng mật lý tưởng nhất thế giới.
Việt Nam vào top điểm đến dành cho tuổi trung niên
Một nghiên cứu ở Anh nhằm tìm hiểu ước muốn của các du khách trên 50 tuổi sau những chuyến du lịch cho thấy, Việt Nam là một trong những điểm đến tuyệt vời không nên bỏ lỡ trong năm 2015.
Phú Quốc là 1 trong 10 điểm trăng mật lý tưởng nhất thế giới
Chuyên trang du lịch nổi tiếng của nước Anh - Roughguides vừa bình chọn 20 điểm đến dành cho tuần trăng mật lý tưởng nhất thế giới dành cho các cặp đôi. Phú Quốc của Việt Nam xếp thứ 8 trong danh sách này.
Vịnh Hạ Long vào top di sản thiên nhiên nổi bật trên thế giới
Vừa qua, trang MSN đã công bố danh sách di sản này và đại diện của Việt Nam đứng ở vị trí 41 trên tổng số 48 cái tên được vinh danh.
Hội An (Quảng Nam) vào Top 10 thành phố được yêu thích nhất Wanderlust Travel Awards 2015
Theo thông tin từ Trung tâm Văn hóa - Thể thao Hội An (Quảng Nam), Việt Nam vừa lọt vào top 10 đất nước đáng quan tâm và Hội An vào top 10 thành phố du lịch yêu thích nhất thế giới giải thưởng du lịch Wanderlust năm 2015 do độc giả tạp chí du lịch Wanderlust (Anh) bình chọn.
Vịnh Hạ Long là một trong những điểm đến hấp dẫn du khách Iran
Việt Nam đang ngày càng trở thành điểm đến du lịch hấp dẫn và phù hợp với "túi tiền" của tất cả các du khách, Đại sứ Việt Nam tại Tehran Nguyễn Hồng Thạch đã khẳng định như vậy với tạp chí Safar của Iran.
TP. Hồ Chí Minh vào top 50 thành phố an toàn nhất với du khách trong năm 2015
Tạp chí The Economist (Anh) vừa công bố top 50 thành phố an toàn nhất cho du khách đến tham quan năm 2015, trong đó TP. Hồ Chí Minh được xếp ở vị trí thứ 48. 
Việt Nam được xếp hạng điểm du lịch thu hút nhất năm 2015
Theo bảng xếp hạng và đề nghị của giới xuất bản các ấn phẩm hướng dẫn du lịch và các trang web về du lịch, được trang CTV News và báo điện tử The Malay Mail trích đăng vừa qua, Việt Nam đứng đầu trong năm địa điểm du lịch "thu hút nhất" trong năm 2015.
Việt Nam là một trong 5 điểm đến không nên bỏ qua trong 2015
Theo đánh giá của trang du lịch trực tuyến Destinia.com, Việt Nam sẽ là một trong 5 điểm đến không nên bỏ qua trong năm 2015.
TIN NỔI BẬT