Việt Nam lọt tốp 5 thiên đường trải nghiệm mạo hiểm châu Á
Trang du lịch của Asia One gợi ý 5 trải nghiệm nhất định nên thử khi tới châu Á dành cho du khách đam mê mạo hiểm; trong đó có lướt ván diều ở Mũi Né (Phan Thiết, Bình Thuận) của Việt Nam.
Những khu resort Việt Nam đẹp lung linh trên báo Tây
Nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp của Việt Nam được đánh giá cao và xứng tầm quốc tế như: Khách sạn Nam Hải, Park Hyatt Saigon...
Hà Nội đẹp từ những điều giản dị nhất
Ngắm bộ ảnh về Hà Nội được kênh truyền hình Mỹ CNN giới thiệu trên trang web chính thức hôm 6/4 để thấy Thủ đô của Việt Nam đẹp từ…
CNN gọi tên 10 món ăn đường phố mang tính biểu tượng của Việt Nam
Sau sự kiện Tổng thống Obama và Đầu bếp Anthony Bourdain quảng bá ấm thực Hà Nội, nước Mỹ ngày càng quan tâm hơn tới ẩm thực Việt Nam. Mới đây, các phóng viên báo CNN (Mỹ) đã lập ra danh sách 10 món ăn không thể không nhắc tới khi nói về ẩm thực đường phố Việt Nam.
Cà phê trứng Hà Nội lên báo CNN
“… Cà phê trứng, một đặc sản của Hà Nội, với lớp trứng mềm mịn như bánh ngọt phủ trên cà phê Việt đậm đặc…”, trang báo CNN của Mỹ đã mô tả như vậy về món “cà phê trứng” vốn không còn xa lạ gì với người Hà Nội.
Báo Anh: Việt Nam là điểm du lịch lý tưởng vào mùa hè
“Việt Nam cuốn hút bạn bởi sự pha trộn giữa những đô thị quyến rũ và những thôn quê đầy mê hoặc”, đó là lời nhận xét của báo The Telegraph về Việt Nam.
Biển Hà My (Quảng Nam) được báo Telegraph (Anh) lựa chọn top 16 bãi biển đẹp nhất châu Á
Mới đây, trong chuyên mục du lịch biển của tờ báo lâu đời bậc nhất nước Anh Telegraph đã có bài viết về 16 bãi biển đẹp nhất châu Á để tham quan, nghỉ dưỡng, trong đó đề cập đến 2 bãi biển ở Việt Nam là Bãi Dài (Phú Quốc, Kiên Giang) và biển Hà My (phường Điện Dương, thị xã Điện Bàn, Quảng…
Sơn Đoòng lọt top 15 hang động đẹp nhất thế giới
Tạp chí du lịch nổi tiếng CnTraveler (Mỹ) vừa công bố danh sách 15 hang động đẹp nhất thế giới, trong đó có hang Sơn Đoòng của Việt Nam.
Tuyến Hà Nội - Hội An là hành trình thú vị nhất thế giới cho gia đình
Tờ The Telegraph vừa bình chọn tour du lịch khám phá Hà Nội - Hội An (Việt Nam) là 1 trong 10 chuyến hành trình thú vị với giá cả hợp lý nhất thế giới dành cho gia đình.
Travel + Leisure gợi ý cho du khách đến những địa điểm trong phim Kong: Skull Island tại Việt Nam
(TITC) - Tạp chí Travel + Leisure vừa gợi ý cho du khách về một chuyến du lịch đến những địa điểm là bối cảnh trong bộ phim bom tấn Kong: Skull Island tại Việt Nam qua trải nghiệm tuyệt vời của đạo diễn Jordan Vogt-Roberts.
Hà Nội - Sức hút từ những điểm nhấn mới lạ
Tờ tin tức Telegraph (Anh) vừa giới thiệu 17 thành phố ẩm thực tuyệt vời nhất thế giới, trong đó, Hà Nội đứng thứ 2, sau Nhật Bản. Telegraph khuyên du khách nếu đến Hà Nội hãy khám phá khu phố cổ với những hàng quán vỉa hè trứ danh của ẩm thực đường phố... Nghe thông tin này, nhiều doanh nghiệp du lịch chưa…
Côn Đảo – Một trong những hòn đảo yên bình nhất châu Á
(TITC) - Trang CNN vừa qua đã công bố danh sách 12 hòn đảo yên bình nhất châu Á, nơi có nền văn hóa truyền thống độc đáo và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ. Côn Đảo của Việt Nam cũng vinh dự có mặt trong danh sách.
Báo Malaysia ví Việt Nam như "thỏi nam châm" hút du khách
Tờ New Straits Times số ra ngày 9/3 đã có bài viết ca ngợi vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam, coi “đất nước hình chữ S” là một "thỏi nam châm" thu hút khách du lịch, đồng thời đưa ra 10 địa điểm du lịch hấp dẫn nhất của Việt Nam.
Hà Nội xếp thứ 2/17 thành phố ẩm thực hấp dẫn trên thế giới
Thủ đô Hà Nội của Việt Nam xếp thứ hai trong Top 17 thành phố ẩm thực tuyệt vời nhất thế giới do Tờ Telegraph (Anh) vừa bình chọn.
Việt Nam có 2 bãi biển góp mặt trong danh sách 25 bãi biển đẹp nhất châu Á
(TITC) - Vừa qua, trang web tư vấn du lịch nổi tiếng thế giới TripAdvisor đã công bố danh sách 25 bãi biển đẹp nhất châu Á 2017 do du khách bình chọn. Hai bãi biển Non Nước và An Bàng của Việt Nam vinh dự được xếp trong danh sách này.
TIN NỔI BẬT