Sân bay quốc tế Nội Bài và Đà Nẵng lọt top 30 sân bay tốt nhất Châu Á năm 2015
(TITC) – Ngày 17/10/2015, trang web chuyên xếp hạng các sân bay trên thế giới The Guide to Sleeping in Airports (sleepinginairports.net) đã công bố bảng xếp hạng các sân bay tốt nhất châu Á năm 2015, trong đó có 2 đại diện của Việt Nam là sân bay quốc tế Đà Nẵng (xếp thứ 23) và sân bay quốc tế Nội Bài (xếp thứ 28).
Clip mới quảng bá du lịch Việt Nam sẽ phát sóng trên kênh Channel
Vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức hội nghị sơ kết hoạt động 9 tháng của năm 2015 trên các lĩnh vực văn hóa, thể…
Từ địa ngục trần gian đến hòn đảo thiên đường
Trang du lịch BBC mới có bài giới thiệu về cuộc sống và những trải nghiệm thú vị ở Côn Đảo - hòn đảo thiên đường, nơi từng được coi…
Ruộng bậc thang Việt Nam trong top cảnh quan siêu thực nhất thế giới
(TITC) - Ruộng bậc thang của Việt Nam vừa được tờ Telegraph (Anh) bình chọn vào vị trí thứ 8 trong top 14 cảnh quan siêu thực nhất trên thế giới.
Vùng cao Việt Nam đẹp hùng vĩ qua ống kính nhiếp ảnh gia người Pháp
Nhiếp ảnh gia người Pháp, Réhahn Croquevielle đã chọn mảnh đất vùng cao phía Bắc Việt Nam là điểm dừng chân cho chuyến hành trình 12 ngày để tìm ra vẻ đẹp ẩn giấu sau cuộc sống hoang sơ của người dân nơi đây.
Hai địa danh của Việt Nam tuyệt đẹp trong lễ ra mắt iPad Pro tại Mỹ
Mới đây, trong buổi ra mắt sản phẩm mới tại bang San Francisco, Mỹ, Apple đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi sử dụng hình ảnh của hai địa danh du lịch nổi tiếng của Việt Nam là Tràng An và Đường Lâm trong phần giới thiệu siêu phẩm iPad Pro.
Ngỡ ngàng với hang động mới phát hiện tại Phong Nha - Kẻ Bàng
Nhiếp ảnh gia Ryan Deboodt, 32 tuổi đã chụp những bức ảnh ấn tượng đầu tiên về hang động mới được phát hiện ở Công viên Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng (Quảng Bình), và được đăng trên tờ Daily Mail của Anh. 
Làng rau Trà Quế (Hội An) là một trong 10 điểm du lịch hấp dẫn
Làng rau Trà Quế ở Hội An, Quảng Nam vừa được tờ Nhật báo Le Figaro của Pháp đưa vào danh sách 10 điểm không thể bỏ qua nếu du lịch tới Việt Nam.
Việt Nam dẫn đầu top 10 điểm đến mùa Thu 2015
Một tín hiệu vui dành cho nhánh kinh doanh đón tiếp và phục vụ khách du lịch quốc tế: Đối với nhóm khách thượng lưu chuyên du hành kiểu sang trọng thì Việt Nam là điểm đến mùa Thu 2015 đang được quan tâm rất nhiều.
Cửa Vạn (Việt Nam) nằm trong danh sách 11 thị trấn nhỏ xinh đẹp trên thế giới
(TITC) – Gần đây, Tạp chí Huffington Post của Mỹ đã công bố danh sách 11 thị trấn nhỏ, xinh đẹp trên thế giới, phù hợp để dạo chơi và nghỉ dưỡng trong đó có Cửa Vạn (Việt Nam).
Các điểm đến thú vị ở Việt Nam được khách Tây gợi ý
Khám phá thiên nhiên hoang sơ hay tận hưởng cảm giác bồng bềnh trong mây ở Sa Pa, trượt trên đồi cát ở Mũi Né hay leo dây vượt thác ở Đà Lạt mộng mơ... là những trải nghiệm vô cùng thú vị.
Vịnh Hạ Long được báo Anh ca ngợi là một trong những thắng cảnh đẹp nhất nhìn từ trên không
Cùng với công viên Trung Tâm ở Manhattan, Khải Hoàn Môn tại Paris, quận Westerdok  ở Amsterdam và trung tâm Dubai…, vịnh Hạ Long của Việt Nam vừa được Dailymail, một tờ báo nổi tiếng nước Anh vinh danh là một trong những thắng cảnh đẹp nhất nhìn từ trên không.
Báo Mỹ ca ngợi vẻ đẹp ruộng bậc thang ở Mù Cang Chải (Yên Bái)
(TITC) - Những thửa ruộng bậc thang ở huyện Mù Cang Chải (Yên Bái) vừa được trang Whenonearth (Mỹ) ca ngợi là mang vẻ đẹp ngoạn mục, tinh tế nhất thế giới. Bên cạnh đó, bản sắc văn hóa nơi đây cũng là nét quyến rũ, thu hút du khách đến với Mù Cang Chải.
Xích lô trong danh sách 30 phương tiện giao thông độc đáo nhất thế giới
(TITC) - Website Boredpanda (Mỹ) vừa đăng tải danh sách 30 phương tiện giao thông độc đáo nhất thế giới, trong đó có xích lô của Việt Nam.
Lào Cai lọt top điểm đến đẹp nhất thế giới
Mới đây, trang The Richest vừa xếp Lào Cai của Việt Nam là 1 trong 10 điểm đến đẹp nhất thế giới.
TIN NỔI BẬT