Hà Nội bắn pháo hoa tại 29 điểm dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ
Ngày 29/11, UBND TP Hà Nội đã ban hành kế hoạch tổ chức bắn pháo hoa dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ 2013.
Khánh Hòa thống nhất chọn hai đơn vị tổ chức sự kiện Hội chợ du lịch quốc tế biển Việt Nam - Nha Trang 2013
Đó là một trong những nội dung của cuộc họp Ban Tổ chức Hội chợ du lịch quốc tế biển Việt Nam - Nha Trang 2013 diễn ra sáng 29/11/2012.…
Tuần Văn hóa - du lịch - thương mại Đà Lạt 2012
Được sự đồng ý của UBND tỉnh Lâm Đồng, Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch Lâm Đồng phối hợp với Sở VHTTDL Lâm Đồng tổ…
Giải Lướt ván buồm và Lướt ván diều Cúp thế giới tại Bình Thuận
Theo tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Sở sẽ phối hợp với Công ty Du lịch AHI tổ chức giải Lướt ván buồm và Lướt ván diều Cúp thế giới tại Bình Thuận. Đây là dịp giúp các vận động viên Việt Nam được giao lưu, cọ xát với các vận động viên có chuyên môn cao đẳng cấp thế giới,…
Pháo hoa Đà Nẵng 2013 - hội ngộ bất ngờ trên sông Hàn
Sau 5 lần tổ chức Cuộc thi Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC), DIFC 2013 sẽ chứng kiến cuộc hội ngộ bất ngờ của các đội với chủ đề “Tình yêu sông Hàn”.
Nhiều hoạt động mừng lễ hội Ok Om Bok năm 2012
Tại Trà Vinh, tối 28/11, lễ Ok Om Bok của đồng bào Khmer đã diễn ra tại khu văn hóa Ao Bà Om thu hút hàng ngàn người dân trong tỉnh và du khách các nơi về vui lễ cùng bà con Khmer.
Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 năm 2013 - tiết kiệm và mang đậm bản sắc văn hóa Tây Nguyên
Đó là chỉ đạo của ông Đinh Văn Khiết, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Dắk Lắk tại cuộc họp sáng 28/11 bàn về triển khai các công việc liên quan đến công tác tổ chức Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 4 – năm 2013.
Các đại biểu tham quan vịnh Hạ Long
Trong khuôn khổ Tuần Hạ Long 2012 dành cho thị trường khách châu Âu, sáng 28/11, đại biểu đại diện cho các công ty du lịch và các phóng viên, báo chí châu Âu đã đến Hạ Long, tham gia chương trình tham quan và trải nghiệm các hoạt động trên vịnh Hạ Long.
5 hãng thông tấn quốc tế lớn tuyên truyền cho Tuần Hạ Long 2012
Nhằm tăng cường giới thiệu về du lịch Quảng Ninh và tuyên truyền cho sự kiện Tuần Hạ Long 2012 dành cho thị trường khách du lịch châu Âu, nhiều hãng thông tấn báo chí quốc tế lớn đã được mời tham dự sự kiện du lịch này.
Chuẩn bị Festival Di sản Quảng Nam 2013
Sáng 27/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Minh Cả chủ trì cuộc họp với các sở, ban ngành, địa phương liên quan nhằm hoàn thiện và thống nhất đề án, trình cấp thẩm quyền phê duyệt, chính thức khởi động Festival Di sản Quảng Nam 2013.
Tuần Hạ Long 2012   (29/11/2012)
Tuần Hạ Long 2012
Ngày 28/11, hoạt động trọng tâm nhất của Tuần Hạ Long 2012 chính thức bắt đầu. Đó là việc đón đoàn gồm hơn 50 công ty du lịch ở châu Âu đến từ 15 nước cùng 15 nhà báo của các tờ báo chuyên về du lịch ở châu Âu đến Hạ Long. Có thể thấy, từ việc lựa chọn chủ đề “dành cho thị…
Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch dân tộc Khmer
Ngày 28/11, trên bờ sông Cái Lớn, thị trấn Gò Quao, huyện Gò Quao, tỉnh Kiên Giang, Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch dân tộc Khmer lần thứ 6 đã khai mạc. Ngày hội diễn ra từ ngày 27 đến 29/11, đúng vào dịp lễ Ok-Om-Bok của đồng bào Khmer với 11 sự kiện văn hóa, thể thao và du lịch.
Khánh Hòa kỷ niệm ngày Di sản văn hóa Việt Nam và 15 năm ngày thành lập
Ngày 23/11, Trung tâm Bảo tồn di tích tỉnh Khánh Hòa đã tổ chức gặp mặt những người làm công tác bảo tồn di sản văn hóa (DSVH) nhân kỷ niệm ngày DSVH Việt Nam (23/11) và 15 năm ngày thành lập Trung tâm (1997 - 2012).
Hội thảo về “Văn minh sông Hồng”
Sáng 24/11, tại Trung tâm Hội nghị thành phố Hải Phòng, UBND thành phố đã phối hợp với Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL)  tổ chức hội thảo với chủ đề “Văn minh sông Hồng”. Đây là một trong những khởi động trước thềm Năm du lịch Quốc gia 2013 do Hải Phòng đăng cai tổ chức theo quyết định của Chính…
Khánh thành quần thể tháp Chăm tại Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam
Quần thể tháp Chăm tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam đã chính thức khánh thành sau hơn 4 năm thi công. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ Anh Tuấn đã tới dự buổi lễ.
TIN NỔI BẬT