Cọn nước Nà Khương - điểm dừng chân tuyệt vời của Tây Bắc
25 chiếc cọn nước ở bản Nà Khương (xã Bản Bo, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu) như những chiếc bánh xe khổng lồ, bền bỉ quay, lấy nước tưới tiêu cho cánh đồng lúa, ập òa reo vui suốt đêm ngày như mời gọi du khách đến bên dòng Nậm Mu trong xanh giữa chốn núi rừng hoang sơ, không khí trong lành.  
Cách Hà Nội 50km có một ngôi làng cổ đẹp bình yên đến lạ
Trong cuộc sống xô bồ nhộn nhịp, bước chân vào cổng làng Nôm, mọi ưu phiền hay ồn ào phố thị dường như đều ở lại phía sau.
Bãi tắm Lương Ngọc – Điểm đến hấp dẫn của Quảng Ninh
Nằm ngay trong lòng TP Cẩm Phả, cách quốc lộ 18A khoảng 3km (đường đi vào cụm Cảng Km6, Quang Hanh), bãi tắm Lương Ngọc đã trở thành địa chỉ…
Vẻ đẹp của “hồ nước trên mây” Séo Mý Tỷ (Sa Pa)
Nằm dưới chân dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ, Séo Mý Tỷ đang là một điểm đến hấp dẫn cho du khách, hứa hẹn trong tương lai không xa sẽ trở thành khu du lịch sinh thái đầy tiềm năng.
Tái hiện Lễ Moot Đoong của đồng bào Cơ Tu
Vừa qua, Ban Quản lý Làng Văn hoá - Du lịch các dân tộc Việt Nam và UBND huyện A Lưới, Phòng Văn hoá Thông tin huyện A Lưới đã phối hợp tổ chức tái hiện Lễ hội Moot Đoong của đồng bào Cơ Tu tại “Ngôi nhà chung” (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Sức hấp dẫn của du lịch Trà Vinh
Cách TP Hồ Chí Minh khoảng 130 km, Trà Vinh là vùng đất có nguồn tài nguyên du lịch tự nhiên và nhân văn phong phú, một trong những điểm đến hấp dẫn, thu hút du khách miền Tây Nam Bộ.
Mê mẩn với “thảo nguyên Mông Cổ” ít người biết tại Đà Nẵng
Nói đến Đà Nẵng, du khách thường nghĩ ngay tới cầu sông Hàn, động Ngũ Hành Sơn, chùa Linh Ứng… Nhưng ít ai biết rằng, cách trung tâm thành phố không xa, có một địa điểm thơ mộng đến nỗi được các tín đồ du lịch ví như thảo nguyên Mông Cổ của Việt Nam.
Vườn quốc gia Bạch Mã - điểm đến của du khách ưa khám phá
Với cảnh rừng xanh ngắt, các con suối và thác Đỗ Quyên trong vắt, Bạch Mã ở ngoại ô Huế hút du khách từ tháng 3 đến tháng 9.
Lạc về "chốn mơ" giữa vẻ đẹp của Thác Tiên – Đèo Gió
Nằm giữa rừng già nguyên sinh Đèo Gió (thuộc địa phận xã Nấm Dẩn, huyện Xín Mần, Hà Giang), thác Tiên mang một vẻ đẹp vừa hùng vĩ vừa thơ mộng, vừa hoang sơ vừa tươi trẻ. Dòng thác nơi đây nhìn tựa như mái tóc nàng tiên và gắn với huyền thoại về mối tình bi thương giữa người con gái Nùng xinh đẹp…
Nam Du: Quần đảo đẹp nơi cực Nam Tổ quốc
Nằm ở phía đông nam đảo Phú Quốc, quần đảo Nam Du (tỉnh Kiên Giang) với hơn 21 đảo hòn lớn nhỏ hiện là điểm đến còn khá nguyên sơ và được ví như một vịnh Hạ Long thu nhỏ giữa lòng biển khơi phương Nam.
Ngỡ ngàng trước vẻ đẹp 'trời phú' của Bình Định
Nếu đã một lần được đặt chân tới Bình Định, chắc hẳn bạn sẽ chẳng thể nào quên được mảnh đất xinh đẹp với nhiều danh lam, thắng cảnh say đắm lòng người này.
Ngắm nhìn Thung lũng Bắc Sơn đẹp như mơ vào mùa lúa chín
Đến hẹn lại lên, mỗi độ cuối tháng 7 đầu tháng 8, Thung lũng Bắc Sơn lại được nhuộm một màu vàng óng của lúa chín tạo nên một khung cảnh đặc biệt thơ mộng khi nhìn từ trên cao xuống.
TIN NỔI BẬT