Bốn homestay đậm chất miền Tây để 'trốn' Sài Gòn
Cuối tuần bạn có thể khám phá miền Tây và nghỉ dưỡng trong những căn homestay với phong cách miệt vườn.
Vẻ đẹp hoang sơ của Vịnh Lan Hạ
Nằm ở phía nam của vịnh Hạ Long và phía đông của đảo Cát Bà, vịnh Lan Hạ (thuộc Khu du lịch Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải…
Khám phá những nơi chụp ảnh đẹp tại Lào Cai
Tỉnh Lào Cai là vùng đất nằm ở phía tây bắc của tổ quốc hấp dẫn rất nhiều khách du lịch. Không những thế, nơi đây còn có những địa…
Kon Tum bảo tồn không gian văn hóa cồng chiêng
Vài năm trở lại đây, khi ý thức bảo tồn di sản văn hóa các dân tộc thiểu số tại Tây Nguyên được nâng cao, công tác bảo tồn và phát huy giá trị di sản Không gian văn hóa cồng chiêng của các dân tộc tại chỗ cũng vì thế được chú trọng.
Nét đẹp bình dị thôn quê ở Ninh Bình
Ninh Bình quyến rũ du khách gần xa không chỉ là do có những địa danh nổi tiếng như Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, Vân Long, hay Nhà thờ đá Phát Diệm… mà chính còn là do vùng đất này còn giữ được nguyên chất nét đẹp vô cùng hoang sơ của đồng quê Việt với hình ảnh những lũy tre làng, đồng…
Đảo Gầm Ghì - từ vô danh thành từ khóa hot với các phượt thủ
Đảo Gầm Ghì trở thành cái tên được săn lùng nhiều trong hè này bởi rạn san hô sát bờ, chỉ cần úp mặt xuống nước là thấy.
Trải nghiệm du lịch sinh thái khép kín tại miền Tây
Tạm lánh xa khói bụi, sự ồn ào của đô thị, du khách có thể trải nghiệm cảm giác làm nông dân thứ thiệt tại miền quê sông nước với du lịch sinh thái khép kín ở miền Tây.
Những điểm đến Việt Nam được quốc tế "mê mẩn"
Trong những bảng xếp hạng về các điểm đến ấn tượng, đẹp nhất trên thế giới của những trang bình chọn chuyên về du lịch có những cái tên địa danh Việt Nam luôn được xướng lên. Bạn có tò mò về những nơi này?
Độc đáo các trò chơi trong lễ hội “Xên Mường” của người Thái
Trong lễ hội “Xên Mương” xen kẽ với những bài hát là điệu xoè của các cô gái trong mường. Trống chiêng được đánh liên hồi, không khí vui nhộn các trò chơi dân gian cũng được diễn ra sôi nổi. Tiêu biểu như trò ném còn, tó mask lẹ, kéo co bằng dây mây…
Du lịch Việt Nam: Độc đáo Khu bảo tồn lan rừng Troh Bư
Khu bảo tồn lan rừng Troh Bư, buôn Niêng 3, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn không chỉ là nơi lưu giữ nguồn gen lan rừng quý giá mà còn là điểm tham quan dã ngoại thiên nhiên lý tưởng đối với nhiều du khách khi đến Đắk Lắk.
Lên Suối Giàng   (20/07/2017)
Lên Suối Giàng
Từ Mường Lò, chúng tôi ngược đường lên Suối Giàng vào một buổi sáng. Những ngọn núi cao chìm trong mây trắng Tây Bắc luôn có sức cuốn hút. Xứ sở của chè Shan Tuyết ở độ cao trên 1.400m đã ngay trong tầm mắt. Từ dưới chân núi, cảnh làng bản với những nếp nhà ẩn trên cao mang vẻ đẹp rất độc đáo.
Đi Nha Trang, phải thăm hòn đảo này!
Nếu đã từng đến hòn đảo này thì bạn sẽ còn phải quay lại lần hai.
5 địa điểm check - in để có được những bộ ảnh “chất lừ” tại Hà Nội
Hiện nay, nếu như xu hướng chụp hình để "sống ảo" trên mạng xã hội đang được các bạn trẻ ưa chuộng thì việc tìm kiếm một nơi check-in để có những bộ ảnh chất lừ là điều không thể thiếu. Dưới đây là một số gợi ý mà các bạn không nên bỏ qua.
Đến thăm làng chài cổ nhất Việt Nam ở Cát Bà
Một trong những làng chài lớn nhất cả nước ở thời tiền sử Làng chài Cái Bèo vẫn đang tồn tại và phát triển mạnh mẽ ở đảo Cát Bà Hải Phòng. Làng chài hiện tại có khoảng 300 hộ dân sinh sống chủ yếu bằng nghề đánh bắt và nuôi thủy hải sản.
TIN NỔI BẬT