Hang Ba Hầm – Thắng cảnh đẹp kỳ thú của vịnh Hạ Long
Nằm ở phía tây nam vịnh Hạ Long, hồ Ba Hầm nằm trên đảo Đầu Bê thuộc vịnh Lan Hạ. Đảo Đầu Bê là một trong những nhóm đảo phía ngoài cùng của vịnh Hạ Long tiếp giáp với vùng biển Long Châu bát ngát. Hồ Ba Hầm ở giữa một trũng biển hẹp hình chữ nhật, bốn bề núi cao dựng đứng.
Về thăm miền đất lửa Quảng Trị
Thành cổ Quảng Trị, địa đạo Vịnh Mốc, cầu Hiền Lương, sông Thạch Hãn, Nghĩa trang Liệt sĩ Trường Sơn… từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn đối…
Ngỡ ngàng đắm say viên ngọc giữa núi rừng Pù Luông
Thoát khỏi cái nắng nóng ở thủ đô để tới Pù Luông tận hưởng một không gian sinh thái tuyệt vời nơi núi rừng.
Ghé thăm núi Nhạn   (24/07/2017)
Ghé thăm núi Nhạn
Núi Nhạn nằm phía bắc sông Đà Rằng, cao khoảng 60m so với mặt nước biển, có đường chu vi quanh núi khoảng trên 1km, nổi bật giữa thành phố Tuy Hòa (Phú Yên).
Bốn homestay đậm chất miền Tây để 'trốn' Sài Gòn
Cuối tuần bạn có thể khám phá miền Tây và nghỉ dưỡng trong những căn homestay với phong cách miệt vườn.
Vẻ đẹp hoang sơ của Vịnh Lan Hạ
Nằm ở phía nam của vịnh Hạ Long và phía đông của đảo Cát Bà, vịnh Lan Hạ (thuộc Khu du lịch Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng) thu hút du khách bởi hệ thống khoảng 400 đảo lớn nhỏ, những bãi cát mịn, với một vẻ đẹp phóng khoáng, hoang sơ và cũng đầy lãng mạn.
Khám phá những nơi chụp ảnh đẹp tại Lào Cai
Tỉnh Lào Cai là vùng đất nằm ở phía tây bắc của tổ quốc hấp dẫn rất nhiều khách du lịch. Không những thế, nơi đây còn có những địa danh nổi tiếng khiến giới nhiếp ảnh phải mê mẩn, tìm đến bằng được để mà săn góc chụp.
Nét đẹp bình dị thôn quê ở Ninh Bình
Ninh Bình quyến rũ du khách gần xa không chỉ là do có những địa danh nổi tiếng như Tràng An, Tam Cốc - Bích Động, Vân Long, hay Nhà thờ đá Phát Diệm… mà chính còn là do vùng đất này còn giữ được nguyên chất nét đẹp vô cùng hoang sơ của đồng quê Việt với hình ảnh những lũy tre làng, đồng…
Đảo Gầm Ghì - từ vô danh thành từ khóa hot với các phượt thủ
Đảo Gầm Ghì trở thành cái tên được săn lùng nhiều trong hè này bởi rạn san hô sát bờ, chỉ cần úp mặt xuống nước là thấy.
Trải nghiệm du lịch sinh thái khép kín tại miền Tây
Tạm lánh xa khói bụi, sự ồn ào của đô thị, du khách có thể trải nghiệm cảm giác làm nông dân thứ thiệt tại miền quê sông nước với du lịch sinh thái khép kín ở miền Tây.
Những điểm đến Việt Nam được quốc tế "mê mẩn"
Trong những bảng xếp hạng về các điểm đến ấn tượng, đẹp nhất trên thế giới của những trang bình chọn chuyên về du lịch có những cái tên địa danh Việt Nam luôn được xướng lên. Bạn có tò mò về những nơi này?
Du lịch Việt Nam: Độc đáo Khu bảo tồn lan rừng Troh Bư
Khu bảo tồn lan rừng Troh Bư, buôn Niêng 3, xã Ea Nuôl, huyện Buôn Đôn không chỉ là nơi lưu giữ nguồn gen lan rừng quý giá mà còn là điểm tham quan dã ngoại thiên nhiên lý tưởng đối với nhiều du khách khi đến Đắk Lắk.
Lên Suối Giàng   (20/07/2017)
Lên Suối Giàng
Từ Mường Lò, chúng tôi ngược đường lên Suối Giàng vào một buổi sáng. Những ngọn núi cao chìm trong mây trắng Tây Bắc luôn có sức cuốn hút. Xứ sở của chè Shan Tuyết ở độ cao trên 1.400m đã ngay trong tầm mắt. Từ dưới chân núi, cảnh làng bản với những nếp nhà ẩn trên cao mang vẻ đẹp rất độc đáo.
Đi Nha Trang, phải thăm hòn đảo này!
Nếu đã từng đến hòn đảo này thì bạn sẽ còn phải quay lại lần hai.
5 địa điểm check - in để có được những bộ ảnh “chất lừ” tại Hà Nội
Hiện nay, nếu như xu hướng chụp hình để "sống ảo" trên mạng xã hội đang được các bạn trẻ ưa chuộng thì việc tìm kiếm một nơi check-in để có những bộ ảnh chất lừ là điều không thể thiếu. Dưới đây là một số gợi ý mà các bạn không nên bỏ qua.
TIN NỔI BẬT