Hostel Đà Nẵng hút khách du lịch trẻ tuổi
Với không gian vừa đủ, giá rẻ, Hostel tại Đà Nẵng đang trở thành loại hình lưu trú thu hút các bạn trẻ và du khách nước ngoài.
Check- in khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ ở Quảng Bình
Tọa lạc ở vùng đệm của vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng, Chày Lập Farmstay là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cảnh thiên nhiên hữu tình,…
Loại hình du lịch homestay ở Sa Pa hấp dẫn du khách
Mùa Xuân đang tràn về trên các bản làng vùng cao Tây Bắc, hoa đào, hoa mận trắng đã bắt đầu nở, tô thắm thêm màu sắc của núi rừng.…
Người dân vùng cao Hà Giang đổi đời nhờ dịch vụ homestay
Hoa Tam giác mạch dần trở thành thương hiệu riêng của tỉnh Hà Giang. Nhờ những bông hoa màu hồng mỏng manh mà khắp Cao nguyên đá bỗng bừng dậy một sức sống mới. Với khung cảnh hùng vĩ, những con đường ngoằn nghèo của Mã Pì Lèng (Mèo Vạc), Cực Bắc của Tổ quốc tại cột cờ Lũng Cũ (Đồng Văn)… Đó là những…
Bình Thuận: Đưa nhà sàn vào khu du lịch
Khi đi tham quan khu nghỉ dưỡng Mũi Né Xưa tại Hàm Tiến (TP. Phan Thiết), tôi cảm thấy thích thú vì nơi đây tất cả đều được làm bằng mây tre, nứa, lá rất gần gũi với thiên nhiên. Đặc biệt tôi rất ấn tượng với những nhà sàn dành cho khách nghỉ dưỡng.  
Homestay Trải nghiệm mới của du khách
Du lịch cộng đồng (homestay) - loại hình du lịch dành cho du khách thích khám phá, trải nghiệm và tìm hiểu về phong tục tập quán của dân địa phương. Du khách sẽ cùng ăn, ngủ, sinh hoạt và lao động với người dân để khám phá những nét văn hóa bản địa độc đáo.
“Du lịch xanh” phố cổ níu lòng du khách
Loại hình du lịch này không chỉ góp phần giải quyết việc làm, tạo nguồn thu nhập ổn định mà còn giúp nhiều gia đình trở nên giàu có.
Đà Nẵng công khai giá niêm yết khách sạn trên mạng
Du khách có thể tra giá niêm yết từng phòng của gần 200 khách sạn tại Đà Nẵng trên trang trực tuyến của Sở Tài chính Thành phố.
Thành lập Hội Homestay Quảng Nam
Sáng ngày 19/12, tại TP.Hội An, Hội Homestay Quảng Nam trực thuộc Hiệp hội Du lịch Quảng Nam đã tổ chức Đại hội với 79 thành viên tham dự và bầu BCH Hội Homestay Quảng Nam nhiệm kỳ 2017 - 2022 gồm 9 người do ông Lê Ngọc Thuận làm Chủ tịch; ông Nguyễn Dũng, bà Huỳnh Thị Mai  làm Phó Chủ tịch; ông Phạm…
Bản Xôi Village- Biệt thự nghỉ dưỡng trong lòng Ba Vì
Lấy ý tưởng từ “Cái nôi của người Việt cổ”, khu biệt thự nghỉ dưỡng Bản Xôi Village sẽ mang tới chủ sở hữu một không gian vừa bản sắc dân tộc vừa hiện đại và đầy thiên nhiên.
Đồng Tháp: Khai trương dịch vụ lưu trú Làng Hòa An xưa
Ngày 13/12, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp đã tổ chức khai trương dịch vụ lưu trú Làng Hòa An xưa, nằm trong quần thể công trình lịch sử, văn hóa của Khu Di tích Nguyễn Sinh Sắc (phường 4, TP.Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp).
Trải nghiệm du lịch cộng đồng 'home stay' đặc biệt hấp dẫn ở Na Hang
Na Hang, một địa danh vùng cao ở Tuyên Quang không thể thiếu trong bản đồ du lịch tại phía Bắc Việt Nam. Vốn giàu tiềm năng du lịch, ngày nay Na Hang còn được biết đến nhiều hơn bởi loại hình du lịch cộng đồng (home stay) đặc biệt hấp dẫn.
Vingroup khai trương khách sạn năm sao quốc tế tại Hà Tĩnh
Sáng ngày 2/11, Tập đoàn Vingroup chính thức khai trương Vinpearl Hà Tĩnh Hotel - khách sạn đẳng cấp năm sao quốc tế đầu tiên tại Hà Tĩnh.
Làm du lịch sinh thái cộng đồng ở xã Tử Nê
Du lịch sinh thái cộng đồng tại Tử Nê (Tân Lạc) thực sự hình thành khi CECAD (Trung tâm môi trường và phát triển nguồn lực cộng đồng, trực thuộc Liên hiệp các Hội KH-KT Việt Nam) triển khai dự án phục hồi, bảo tồn văn hóa Mường và chương trình nâng cao năng lực của người nghèo tại địa bàn vào năm 2008.
Hồ Tràm Strip là khách sạn có sân golf tốt nhất thế giới
Khu nghỉ dưỡng The Grand Hồ Tràm Strip vừa đón nhận tới ba giải thưởng quan trọng, trong đó có giải thưởng “Khách sạn có sân golf tốt nhất thế giới”.
TIN NỔI BẬT