Đà Lạt: 16 điểm mua sắm chất lượng cao
Được đánh giá là điểm đến của nhiều du khách trong và ngoài nước, thành phố Đà Lạt đang xây dựng Chương trình “Điểm mua sắm chất lượng cao” nhằm tăng cường chất lượng phục vụ du khách. Điểm mua sắm chất lượng cao sẽ là nơi bày bán các đặc sản của Đà Lạt như trà, rượu vang, hoa khô, mứt, dâu… do các doanh nghiệp, cá nhân sản xuất có chất lượng đảm bảo, nguồn gốc rõ ràng. 
Điểm bán vé mới VietJetAir khuyến mại hấp dẫn
Nhân dịp khai trương điểm bán vé mới tại Đà Lạt ngày 22/3, VietJet có chương trình khuyến mãi hấp dẫn: 20 vé giá 100.000 đồng và 100 quà tặng…
Vietnam Airlines triển khai chương trình “Khoảnh khắc vàng” lần 8
Ngày 10/3, Vietnam Airlines công bố tiếp tục triển khai chương trình bán “Khoảnh khắc vàng” lần 8 trên một số đường bay nội địa. 
Vietnam Airlines bán vé bay giá rẻ một chiều nội địa
Chiều 6/1, Tổng Công ty hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, hãng sẽ triển khai chương trình “Khoảnh khắc vàng” bán vé bay một chiều giá rẻ trên nhiều đường bay nội địa.  
Khai trương chợ đêm Yasaka
Chiều 28/12, khách sạn Yasaka-Saigon-Nhatrang tổ chức Lễ mở cửa chợ Yasaka 9 Market. Vào thời điểm khai trương, chợ đêm có 43 cửa hàng bán đồ lưu niệm, mỹ nghệ, các mặt hàng thời trang, các đặc sản địa phương… Các cửa hàng ẩm thực với các món ăn Việt, Thái, Ý… dự kiến sẽ tiếp tục mở trong tuần sau.
157 chương trình trong Tháng khuyến mại tại Đà Nẵng
Từ ngày 1 - 31/12, Tp. Đà Nẵng triển khai Tháng bán hàng khuyến mại và Kích cầu du lịch với 157 chương trình khuyến mại tại các trung tâm thương mại, siêu thị cửa hàng, mức giảm giá từ 5 – 50%.
Triển khai Chương trình Khuyến mãi du lịch mua sắm TP.HCM 2013
Chương trình Khuyến mãi du lịch mua sắm TP.HCM 2013 (Sở VHTTDL TP.HCM phối hợp cùng Sở Công thương tổ chức) nhằm hướng tới nhu cầu mua sắm cuối năm của người dân và du khách trong và ngoài nước khi đến TP sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1 - 31/12/2013.
Mở rộng không gian đi bộ khám phá khu phố cổ Hà Nội
Để đáp ứng nhu cầu vui chơi, mua sắm của người dân và du khách Thủ đô, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã xây dựng đề án Mở rộng không gian đi bộ sang khu bảo tồn cấp 1 khu phố cổ Hà Nội gồm các phố Hàng Buồm-Mã Mây-Đào Duy Từ-Hàng Giầy-Lương Ngọc Quyến-Tạ Hiện.
Jetstar Pacific mở bán 28.000 vé Tết Nguyên Đán
Hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific cho biết, từ 14 giờ ngày 9/10, hãng sẽ tiếp tục mở bán 28.000 vé máy bay cho chiều cao điểm Tết Nguyên Đán 2014 để phục vụ nhu cầu mua vé sớm của hành khách.
Vietnam Airlines ưu đãi trên nhiều đường bay nội địa dịp Tết Giáp Ngọ
Ngày 7/10, Vietnam Airlines công bố triển khai chương trình “Tết vui sum họp” trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014. Theo đó, Vietnam Airlines dành mức giá ưu đãi và quà tặng hấp dẫn trên nhiều đường bay nội địa để phục vụ nhân dân đi lại thuận tiện hơn trong dịp Tết.
Suối Hoa Lan và Đảo Khỉ giảm 30% giá vé dịp 20/10
Để phục vụ khách đoàn của các cơ quan, ban, ngành, trường học và các nhóm khách lẻ trong tỉnh đi tham quan, vui chơi, giải trí tại khu du lịch (KDL) Suối Hoa Lan và Đảo Khỉ nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10), từ ngày 18 đến hết ngày 20/10, hai điểm du lịch này sẽ triển khai chương trình khuyến…
Vietnam Airlines tăng tải và mở bán vé sớm phục vụ Tết Giáp Ngọ
(TITC) - Ngày 01 tháng 10 năm 2013, Vietnam Airlines thông báo triển khai kế hoạch mở bán vé Tết và tăng tải trên các đường bay có nhu cầu lớn phục vụ giai đoạn cao điểm Tết Nguyên Đán Giáp Ngọ từ 19/01/2014 đến 16/02/2014 (tức từ 19 tháng Chạp đến 17 tháng Giêng Âm lịch).
Vietnam Airlines triển khai chương trình “Khoảnh khắc vàng”
Vietnam Airlines vừa công bố triển khai chương trình “Khoảnh khắc vàng” bán vé trên một số đường bay nội địa.
Vietnam Airlines bán vé siêu rẻ tại Hội chợ du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh
Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam sẽ triển khai chương trình bán vé ưu đãi đặc biệt trên nhiều đường bay nội địa và quốc tế tại Hội chợ du lịch quốc tế TP. Hồ Chí Minh - ITE 2013 (12/09/2013 – 14/9/2013).
“Tháng vàng” du lịch tại Di sản văn hóa Huế
(TITC) - Từ ngày 2 - 30/9/2013, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế sẽ tổ chức chương trình Tháng vàng du lịch tại di sản văn hóa Huế. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch năm 2013, đồng thời cũng là hướng đến kỷ niệm 20 năm quần thể di tích Cố đô Huế được UNESCO…
TIN NỔI BẬT