Vietjet đưa du khách Kazakhstan bay thẳng đến Nha Trang
Từ ngày 26/10, người dân và du khách Kazakhstan và Việt Nam có thể di chuyển dễ dàng hơn khi đường bay đầu tiên kết nối thành phố biển Nha Trang đến thành phố Almaty, Kazakhstan của hãng hàng không Vietjet chính thức khai trương.
Vietnam Airlines làm thủ tục trực tuyến tại sân bay Buôn Ma Thuột
Từ ngày 25/10, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ triển khai dịch vụ làm thủ tục trực tuyến (check-in online) cho hành khách khởi hành từ…
Khách mua vé phổ thông Vietnam Airlines được nâng hạng thương gia miễn phí
Ngày 19/10, hãng hàng không Vietnam Airlines giới thiệu các chương trình nâng hạng, tặng vé và ưu đãi giá hấp dẫn trong dịp cuối năm 2022, đầu năm 2023…
Bamboo Airways hợp tác Amadeus nâng cấp toàn diện hệ thống dịch vụ hành khách
Chiều 17/10, tại Hà Nội, hãng hàng không Bamboo Airways ký hợp tác với đối tác công nghệ hàng đầu thế giới Amadeus triển khai hệ thống dịch vụ hành khách (Amadeus Altéa PSS) và một loạt giải pháp công nghệ tiên tiến khác.
Cơ hội khám phá Việt Nam dành cho du khách Kazakhstan với đường bay thẳng của Vietjet
Trong chuỗi hoạt động chào mừng kỷ niệm 30 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam-Kazakhstan, Vietjet công bố các đường bay kết nối thành phố Almaty với thành phố Nha Trang - thủ phủ du lịch tại miền trung Việt Nam.
Vietjet mở bán 1,1 triệu vé bay với giá từ 1.010 đồng
Từ 0 giờ ngày 10/10 đến 24 giờ ngày 12/10, hãng hàng không Vietjet mở bán 1,1 triệu vé Vietjet hạng Eco đồng giá từ 1.010 đồng cho tất cả khách hàng bay trên các đường bay phủ khắp Việt Nam và các điểm đến quốc tế tại Ấn Độ, Kazakhstan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan (Trung Quốc), Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia (Bali)...
Hãng hàng không Quốc tế Myanmar mở đường bay tới Nội Bài
Chiều 19/9, Hãng hàng không Myanmar Airways International (MAI) bắt đầu khai thác chuyến bay đầu tiên từ Yangon đến Việt Nam qua Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài.
Tàu xe, máy bay dịp nghỉ lễ còn nhiều chỗ, giá hợp lý
Dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, người lao động được nghỉ 4 ngày, dự báo nhu cầu đi lại du lịch, thăm thân sẽ tăng cao. Các bến xe, hãng vận tải, đường sắt,… đều đã sẵn sàng phương án huy động phương tiện, tăng chuyến; vé máy bay đi các điểm du lịch vẫn còn chỗ và giá cũng khá hợp lý.
Từ ngày 1-8: Thai AirAsia mở đường bay Bangkok - Cam Ranh
Ngày 18-7, lãnh đạo Công ty Cổ phần Nhà ga quốc tế Cam Ranh cho biết, hãng hàng không Thai AirAsia mở lại đường bay Bangkok (Thái Lan) - Cam Ranh từ ngày 1-8. 
Hàng không kích cầu du lịch quốc tế và nội địa mùa thu
Chương trình Chào thu 2022 của hãng hàng không Vietnam Airlines mở bán vé ưu đãi vé trên toàn mạng bay nội địa và quốc tế, nhằm thúc đẩy phát triển du lịch, thương mại sau giai đoạn nhu cầu bị kìm nén vì đại dịch.
AirAsia sẽ khôi phục đường bay Kuala Lumpur – Nha Trang từ ngày 8-7
Văn phòng đại diện hãng hàng không AirAsia tại Cảng hàng không quốc tế (HKQT) Cam Ranh vừa có thông báo khôi phục lại đường bay Kuala Lumpur (Malaysia)  – Nha Trang sau hơn 2 năm tạm ngưng vì dịch Covid-19.
Jeju Air mở đường bay Incheon – Cam Ranh
Rạng sáng 30-6, chuyến bay mang số hiệu 7C4907 của hãng hàng không Jeju Air xuất phát từ  Incheon (Hàn Quốc) với 81 hành khách đã hạ cánh an toàn tại Cảng hàng không Quốc tế Cam Ranh. Đây là chuyến bay đánh dấu việc Jeju Air mở lại đường bay Incheon - Cam Ranh. Được biết, Jeju Air khai thác đường bay Incheon -…
Vietjet mở đường bay TP.HCM/Hà Nội - Mumbai
Vietjet chính thức khai trương thêm 4 đường bay kết nối các điểm đến hàng đầu của hai nước Việt Nam và Ấn Độ, bao gồm TP.HCM/Hà Nội - Mumbai và Phú Quốc - New Delhi/Mumbai.
Đà Nẵng phát triển du lịch đường thủy nội địa
Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Lê Trung Chinh vừa ký phê duyệt đề cương và dự toán kinh phí xây dựng Đề án Phát triển du lịch đường thủy nội địa thành phố Đà Nẵng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045, với tổng kinh phí trên 600 triệu đồng.
Vietjet Air khai thác trở lại đường bay Cam Ranh - Incheon
Đại diện hãng hàng không Vietjet Air cho biết, hãng đã khai thác trở lại đường bay Cam Ranh - Incheon (Hàn Quốc) từ ngày 20-5.
TIN NỔI BẬT