TP. Hồ Chí Minh giảm giá vé máy bay để kích cầu du lịch nội địa
Hiệp hội Du lịch TP.Hồ Chí Minh (HTA) và Hãng hàng không Vietnam Airlines (VNA) đã chọn một số doanh nghiệp lữ hành tại TP.Hồ Chí Minh tham gia chương trình khuyến mãi kích cầu du lịch nội địa bằng đường hàng không năm 2013.
Sắp khai trương đường bay trực tiếp Hồng Kông - Đà Nẵng
Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Đà Nẵng ngày 14-3 cho biết, hãng hàng không Dragon Air (hãng con của Cathay Pacific) sẽ khai trương đường bay…
Jetstar Pacific mở 2 đường bay đến Buôn Ma Thuột
Hãng hàng không giá  rẻ Jetstar Pacific hôm 8/3 công bố mở thêm 2 đường bay nội địa mới, giữa Tp.Hồ Chí Minh - Buôn Ma Thuột, và giữa Buôn Ma…
Đề nghị mở đường bay trực tiếp Đà Nẵng - Nhật Bản
Chiều 6-3, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Văn Hữu Chiến đã tiếp Công sứ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam Suzuki Hideo đến thăm và làm việc tại Đà Nẵng.
Khai trương đường bay Kazakhstan -TP.Hồ Chí Minh
Chiều 1/3, tại Thành phố Hồ Chí Minh, hãng hàng không Air Astana đã chính thức công bố khai trường đường bay kết nối thủ đô Almaty, Kazakhstan đến Thành phố Hồ Chí Minh.
Hàng không và đường sắt giảm giá vé đi các tỉnh miền Trung
Ngày 25/2, Ga Sài Gòn và Vietnam Airlines đã công bố các chương trình khuyến mại giảm giá vé trên các chặng từ TP. Hồ Chí Minh đi Huế, Quy Nhơn, Nha Trang và Buôn Mê Thuột.
Vietjet Air tung ra 10.000 vé máy bay giá từ 10.000 đồng
VietJetAir sẽ mở bán 10.000 vé máy bay giá rẻ, từ mức 10.000 đồng, trong hai ngày 5/3 và 18/3/2013, nhân dịp hãng này đạt cột mốc mở 10 đường bay khắp cả nước và vươn ra quốc tế.
Các hãng hàng không nước ngoài tăng chuyến đến Đà Nẵng
Một số hãng hàng không sẽ tăng tần suất, mở đường bay đến Đà Nẵng vào đầu năm 2013. Trong đó, Korean Air và Asiana Airlines sẽ tăng tần suất bay từ Seoul (Hàn Quốc) thêm 1 chuyến/tuần, Silk Air tăng 1 chuyến/tuần từ Singapore còn Dragon Airlines sẽ khai trương đường bay Hồng Kông - Đà Nẵng vào đầu tháng 3/2013.
Vietnam Airlines mở đường bay Mátxcơva-Nha Trang
Tối 28/1, tại thủ đô Mátxcơva, với tiêu đề "Những chân trời mới, những ấn tượng mới", Cơ quan chi nhánh phụ trách khu vực Nga, Liên Xô cũ và Đông Âu của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức lễ khai trương đường bay thẳng Mátxcơva-Nha Trang.
Vietnam Airlines triển khai bay đêm phục vụ Tết Quý Tỵ 2013
Do hiện tượng quá tải tại các cảng hàng không trong giờ cao điểm, hãng Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) sẽ triển khai các chuyến bay đêm trong giai đoạn cao điểm Tết. Chuyến bay nội địa sớm nhất khởi hành lúc 0 giờ 30 và chuyến muộn nhất lúc 23 giờ 50 hàng ngày.
Vietnam Airlines khuyến mại đặc biệt dịp Tết Quý Tỵ
Theo thông tin từ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) - Chi nhánh miền Trung, nhân dịp Tết Quý Tỵ, Vietnam Airlines sẽ áp dụng chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho các chuyến bay hàng ngày khởi hành trước 7 giờ và sau 18 giờ.
Dragon Air mở đường bay đến Đà Nẵng
Bắt đầu từ ngày 28-3, hãng hàng không Dragon Air (thuộc hãng hàng không Cathay Pacific) sẽ mở thêm đường bay mới từ Hồng Kông đến Đà Nẵng với tần suất 3 chuyến/tuần vào các ngày thứ ba, thứ năm và chủ nhật hàng tuần. Dịch vụ mới này sẽ giúp hãng mở rộng thêm mạng lưới đường bay tại châu Á và góp phần…
Furama Đà Nẵng hấp dẫn với chương trình đón tết Nguyên Đán
Khu nghỉ mát Furama Đà Nẵng với hàng loạt các chương trình ẩm thực theo các chủ đề truyền thống, thu hút du khách đến gần hơn với không khí đón Tết cổ truyền Việt Nam.
Máy bay của VietJet Air sơn biểu tượng du lịch Việt Nam
Ngày 14/1, tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh), VietJet Air đã đón nhận thêm tàu bay Airbus 320-200. Với việc đón nhận tàu bay này, VietJet Air hiện có 6 máy bay Airbus mới, hiện đại để đáp ứng nhu cầu tăng chuyến và mở rộng các đường bay phủ khắp Việt Nam và vươn ra quốc tế.
Mở đường bay thẳng TP Hồ Chí Minh - Thanh Hóa
Đường bay với tần suất 5 chuyến/tuần sẽ mở cầu nối giao thông hiện đại giữa TP Hồ Chí Minh và Thanh Hóa.
TIN NỔI BẬT