Bế mạc Liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội năm 2013
Cập nhật: 14/10/2013
Ngày 12/10/2013, tại Cung thể thao Quần ngựa Hà Nội, Liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng năm 2013 đã chính thức bế mạc.

Phát biểu tại lễ bế mạc, Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTTDL) Hà Nội – Trưởng Ban Tổ chức  Tô Văn Động khẳng định: sau 5 ngày với những hoạt động sôi nổi, thiết thực, Liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng năm 2013 đã thành công tốt đẹp, với những kết quả rất đáng ghi nhận: tổng số 305 gian hàng triển lãm với 40/52 nhóm nghề trên cả nước, sự góp mặt của 160 đơn vị, tổ chức, đến từ 22 tỉnh, thành phố. Theo ước tính mỗi ngày có khoảng 10.000 lượt người tham quan liên hoan…

Trong thời gian tới, Ban Tổ chức hy vọng nhận được sự ủng hộ của các làng nghề, các tổ chức, đơn vị, các cơ quan, ban, ngành và đặc biệt là nhận được sự quan tâm và chỉ đạo của lãnh đạo TP. Hà Nội để Liên hoan Du lịch làng nghề truyền thống Hà Nội và các tỉnh đồng bằng sông Hồng trở thành một sự kiện thường niên vào tháng 10 hàng năm tại Hà Nội.

Cũng tại lễ bế mạc, Ban Tổ chức đã tuyên bố và trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân đã có những đóng góp tích cực cũng như đạt nhiều thành tích xuất sắc tại Liên hoan.
VTR