Khai mạc Hội chợ quê - Ẩm thực - Du lịch và Sản vật văn hóa dân tộc tỉnh Quảng Ninh
Cập nhật: 21/10/2013
Ngày 18/10, tại Cung văn hoá thiếu nhi TP Hạ Long, Hội chợ quê - Ẩm thực - Du lịch và Sản vật văn hóa dân tộc Quảng Ninh năm 2013 đã chính thức khai mạc. Sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm thành lập tỉnh Quảng Ninh.

Tham gia Hội chợ có trên 200 gian hàng của các doanh nghiệp, đơn vị, địa phương, hợp tác xã và những nghệ nhân trong tỉnh... với nhiều sản phẩm phong phú, đa dạng. Đây là cơ hội hợp tác cho các doanh nghiệp trong việc tiếp cận, tìm kiếm thị trường, quảng bá thương hiệu sản phẩm, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng kinh doanh liên kết, giao lưu xúc tiến thương mại và tiêu thụ sản phẩm hàng hóa; đồng thời cũng là nơi để nhân dân và du khách tham quan trao đổi, mua sắm hàng hóa, thưởng thức các chương trình văn hóa ẩm thực và văn nghệ dân gian, dân tộc vùng miền.

Bên cạnh đó, Hội chợ còn nhằm giới thiệu quảng bá những nét văn hoá đặc sắc cũng như những sản vật riêng có của vùng đất Quảng Ninh tới đông đảo người dân, du khách trong và ngoài tỉnh, góp phần thúc đẩy du lịch Quảng Ninh ngày càng phát triển nhanh chóng, xứng đáng là ngành kinh tế mũi nhọn. Qua đó, gửi những thông điệp thân ái đến bè bạn khắp nơi hiểu thêm về những thành quả trong công cuộc xây dựng và phát triển tỉnh Quảng Ninh trong 50 năm qua.

Hội chợ kéo dài đến hết ngày 25/10.

ĐCSVN