Hanoi Redtours hợp tác du lịch với TP Kushiro (Nhật Bản)
Cập nhật: 19/11/2013
Phái đoàn Thị trưởng thành phố Kushiro thuộc tỉnh Hokkaido (Nhật Bản) vừa có buổi làm việc, hợp tác xúc tiến du lịch, phát triển điểm đến với Công ty lữ hành Hanoi Redtours.

Thị trưởng TP. Kushiro DaiChi Ebina cho biết: “Trong thời gian tới, tỉnh Hokkaido sẽ tập trung khai thác thế mạnh về du lịch của thành phố Kushori và hỗ trợ Hanoi Redtours trong việc khảo sát địa điểm, xây dựng tour chuyên đề”. 

Bà Nguyễn Thị Vân Anh, Tổng Giám đốc Công ty Hanoi Redtours, cũng cho biết: “Bên cạnh tour du lịch truyền thống, mục tiêu Hanoi Redtours đặt ra cho riêng thị trường Nhật Bản là phát triển tour Mice, Incentive, tăng lượng khách lên tới 50%, mở rộng tour mới đến Hokkaido, Nagoya...”

Ông Daichi Ebina bày tỏ: “Chúng tôi rất hào hứng khi được biết Hanoi Redtours đã lên kế hoạch xây dựng sản phẩm riêng dành cho khách Nhật Bản. Cá nhân tôi đặc biệt ấn tượng với sản phẩm Golf  tour kết hợp tham quan, nghỉ dưỡng tại khu Resort 5 sao Flamingo Đại Lải. Không gian sang trọng, hài hòa với thiên nhiên cộng với vị thế đắc địa cạnh 5 sân Golf nổi tiếng, tôi tin chắc rằng sản phẩm này sẽ thu hút khách Nhật Bản, đặc biệt là những người có khả năng chi trả cao”.

Chính phủ