Bình Dương đưa vào hoạt động Khu du lịch sinh thái Hồ Nam tại Tân Uyên
Cập nhật: 08/11/2013
Công ty TNHH Lê Sinh vừa đưa vào hoạt động Khu du lịch sinh thái Hồ Nam tại thị trấn Thái Hòa, huyện Tân Uyên do công ty làm chủ đầu tư. Nhân dịp khai trương, khu du lịch giảm giá 10% cho khách hàng trong thời gian 2 tuần kể từ ngày 24/10.

Với phong cảnh đẹp và được đầu tư thiết kế theo phong cách các khu resort, Khu du lịch sinh thái Hồ Nam đã nhanh chóng tạo được ấn tượng và thu hút đông du khách.

Nằm trên trục đường ĐT743, nơi giáp ranh giữa huyện Tân Uyên, TP.Thủ Dầu Một và thị xã Thuận An, Khu du lịch sinh thái Hồ Nam có quy mô 15ha với tổng mức đầu tư xây dựng 100 tỷ đồng. Đây là khu du lịch hội tụ những yếu tố về du lịch sinh thái với diện tích mặt nước hồ 10ha, cây cối phủ bóng mát mẻ, hệ thống đường dẫn và cầu phao kết nối các khu vực “ốc đảo” uốn lượn đẹp mắt… Để phục vụ vui chơi, giải trí của du khách, tại đây chủ đầu tư đã hoàn thiện khu ẩm thực, cà phê, nhà hàng tiệc cưới; khu hồ bơi; khu vui chơi dưới nước như thuyền cazac, ca nô và các loại tàu điện; khu câu cá giải trí…

Bên cạnh cảnh quan sinh thái, Khu du lịch Hồ Nam còn có nét độc đáo bởi kiến trúc hiện đại mang phong cách châu Âu với tất cả các khu vực đều là nhà gỗ được làm từ thông nhập khẩu từ châu Âu, tạo cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên cho du khách. Bên cạnh đó, kết hợp với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp về những món ăn Âu, Á, Việt, đặc biệt là các món hải sản tươi sống với giá gốc và các món đặc sản đồng quê, Khu du lịch sinh thái Hồ Nam là nơi lý tưởng và thích hợp để gặp mặt bạn bè, liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi, tổng kết, hội nghị dịp cuối năm…

Ông Đoàn Quang Nam, Giám đốc Công ty TNHH Lê Sinh cho biết, để khu du lịch xứng tầm là khu resort quy mô và sinh động, hiện công ty tiếp tục nhập khẩu thêm các loại xe đạp nước, bóng nước, các dụng cụ phục vụ vui chơi giải trí dưới nước từ Mỹ nhằm làm phong phú thêm sản phẩm dịch vụ; đồng thời để phục vụ cho khách du lịch lưu trú, công ty đang đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện các phòng khách sạn nổi và sẽ đưa vào hoạt động vào cuối năm 2013.

Báo Bình Dương