Bùng nổ với đêm “Rock Di sản” tại Festival Huế
Cập nhật: 18/04/2014
Cùng đồng hành với Festival Huế 2014, MobiFone đã chính thức tài trợ cho liveshow Rock Di sản nhằm đem đến cho khán giả một live show nhạc rock cuồng nhiệt, máu lửa với chất lượng nghệ thuật cao.

Festival Huế 2014 tiếp tục là hoạt động văn hóa đặc biệt trong khuôn khổ diễn đàn giao lưu văn hóa Đông Á – Mỹ Latinh do Bộ Ngoại giao Việt Nam đề xướng. Festival Huế lần thứ 8 diễn ra từ ngày 12 đến 20/4 hứa hẹn sẽ là kì Festival có quy mô lớn nhất từ trước tới nay - nơi hội tụ tinh hoa, bản sắc văn hóa truyền thống của nhiều vùng văn hóa, các quốc gia trên thế giới quy tụ về miền đất cố đố Huế.

Festival quy tụ các chương trình nghệ thuật tiêu biểu, đặc trưng của những vùng văn hóa và các thành phố cố đô của Việt Nam và thế giới, giới thiệu nghệ thuật ca múa nhạc cung đình và các làn điệu dân ca độc đáo của Huế; các chương trình nghệ thuật truyền thống và đương đại chất lượng cao của 66 đoàn nghệ thuật của 37 quốc gia đến từ 5 châu lục.  

Live show nhạc Rock “Rock Heritage - Rock-Di sản” là một trong những buổi biểu diễn âm nhạc trong không gian mở, gắn liền với chuỗi các chương trình nghệ thuật của Festival Huế. Liveshow sẽ được diễn ra vào lúc 20h00, ngày 19/4 tại sân khấu cung An Định. Live show mang đến cho người xem một không khí cuồng nhiệt, máu lửa với chất lượng nghệ thuật cao.

Chương trình có sự góp mặt của những ban nhạc rock nổi tiếng nhất Việt Nam như Bức Tường, Microwave, Ngũ Cung và Oringchains. Đến với Liveshow nhạc Rock, khán giả được trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau qua từng dòng nhạc rock.

Là nhà tài trợ chính thức của chương trình, MobiFone sẽ hỗ trợ các ban nhạc tham gia biểu diễn nhằm đem đến cho khán giả một liveshow nhạc rock cuồng nhiệt, máu lửa với chất lượng nghệ thuật cao. Đây là dịp để kết nối những người yêu nhạc rock nói riêng và yêu âm nhạc nói chung trong một đêm của những cảm xúc thăng hoa.  

Mỗi một ban nhạc đến với chương trình mang một cá tính khác biệt. Bức Tường và Microwave là hai cái tên gắn liền với những bài hát bất hủ đã được rất nhiều người yêu nhạc rock biết đến. Không ồn ào, gấp gáp nhưng vẫn mạnh mẽ, quyết liệt; không bóng bảy, mượt mà nhưng vẫn sâu lắng, sống động. Bên cạnh đó là Ngũ Cung, một đại diện cho dòng Progressive – Hard Rock với những kỹ thuật đỉnh cao về âm nhạc và cảm xúc. Ban nhạc cuối cùng nhưng cũng không thể thiếu trong liveshow này là Oringchains có tuổi nghề còn rất trẻ nhưng là một cá thể mạnh mẽ đã dám thử sức ở nhiều thể loại rock khác nhau.

Dành sự ưu đãi đặc biệt cho các rockfan đã gắn bó với MobiFone qua các mùa RockStorm, nhà mạng dành tặng 150 vé cho thuê bao RockStorm đang hoạt động 2 chiều. 

VTV online