Xây dựng tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại Phú Quốc
Cập nhật: 06/05/2014
Tổ hợp khu du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort có quy mô gần 80ha, sẽ được nhà đầu tư CEO Group xây dựng tại Bãi Trường, Phú Quốc với tổng mức đầu tư 4.500 tỷ đồng.

Ngay trong tháng 5/2014, CEO Group sẽ khởi công một dự án thành phần trong tổ hợp khu nghỉ dưỡng là khu resort 4 sao với 406 phòng, đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng ngày càng lớn tại Phú Quốc. Dự kiến hoàn thành vào tháng 12/2015.


CEO Group đã lựa chọn và ký hợp đồng với nhà tư vấn Site Asia lập quy hoạch 1/500.

Sonasea Villas & Resort sẽ được phát triển thành trung tâm dịch vụ du lịch cao cấp với mô hình đa dạng như: du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí, khách sạn… Với vị trí ngay gần sân bay quốc tế Dương Tơ, Phú Quốc, nơi có thể đón 7 triệu hành khách mỗi năm, chủ đầu tư kỳ vọng tổ hợp khu du lịch nghỉ dưỡng Sonasea Villas & Resort sẽ trở thành một trong những điểm đến lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế khi tới Phú Quốc.

Ông Đoàn Văn Bình – Chủ tịch CEO Group cho biết, để xứng đáng với Đảo Ngọc 5 sao Phú Quốc và phát triển sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế, CEO Group luôn ý thức lựa chọn các đối tác có thương hiệu quốc tế để triển khai dự án.

Trước đó, song song với việc xây dựng hạ tầng kỹ thuật của dự án, CEO Group đã lựa chọn và ký hợp đồng với nhà tư vấn Site Asia lập quy hoạch 1/500 và Savills nghiên cứu thị trường. Tập đoàn này sẽ công bố nhà quản lý khách sạn có thương hiệu quốc tế trong thời gian sớm nhất.

Báo Kinh tế & Đô thị