Tắm bùn, sữa tại Asean Resort & Spa
Cập nhật: 22/05/2014
Nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6, khu nghỉ dưỡng cao cấp này sẽ khai trương dịch vụ tắm bùn, sữa và tổ chức chương trình 'Tìm kiếm tài năng nhí'.

Tại đây, các em nhỏ sẽ được tranh tài trong các phần thi sôi động với nhiều phần thưởng, được tham dự chương trình ảo thuật, xiếc thú, đặc sắc, giao lưu với các nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh như chuột Mickey và vịt Donald. Asean Resort & Spa có không khí trong lành, đậm chất miền quê Bắc bộ, cùng hệ thống dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang đến cho du khách nhiều cảm giác mới lạ. Khách sẽ hài lòng với kiến trúc của các khu biệt thự với sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại, cùng dòng suối Ninh Khiêu hài hòa uốn mình quanh khu nghỉ dưỡng, tạo nên một khung cảnh trong lành và dịu mát.

Khu nghĩ dưỡng này có gần 100 phòng biệt thự với đầy đủ các hạng mục, tiện nghi đạt tiêu chuẩn quốc tế và phòng cộng đồng với sức chứa lên đến 1.000 người. Nơi đây được xây dựng theo không gian mở tối đa, phù hợp cho các đoàn thể, các công ty hội nghị hội thảo, liên hoan cuối năm, họp lớp, sinh nhật…

Sau các cuộc họp hội nghị hội thảo căng thẳng, du khách có thể tận hưởng những dịch vụ cao cấp và nhiều tiện ích ngay trong khuôn viên của khu nghỉ dưỡng này. Tại đây có bể bơi bốn mùa, hệ thống bể sục như hoa hồng, hoa cúc, trà xanh, gừng… dịch vụ tắm bùn, tắm sữa, xông khô, xông ướt… Dịch vụ tắm sữa sử dụng sữa tươi nguyên chất Ba Vì, được thu mua và chưng cất ngay tại trang trại; còn bùn tươi được lấy về từ Nha Trang sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.

Đến với Asean Golf, du khách không chỉ được chơi golf trong khoảng thời gian hợp lý, mà còn có thể tập luyện shortgame, tốt cho việc giảm Handicap với chi phí phù hợp... Ngoài việc chơi golf, du khách còn được cảm nhận những hương vị quê hương qua khung cảnh Resort thơ mộng, cổ kính từ phong cách bài trí cho tới thái độ phục vụ...

Khu nghỉ dưỡng này còn thu hút du khách bởi những bữa tiệc buffet trong không gian sang trọng của khu bể bơi và ngoài nhà hàng, hay những bữa tiệc nướng BBQ ngoài trời. Du khách có thể thưởng thức những món ăn dân gian như xôi nếp nương, gà đồi, lợn mán được chế biến thành nhiều món ngon.

Asean resort còn thường xuyên tổ chức nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.

Asean Resort & Spa