TripAdvisor vinh danh hai khách sạn có dịch vụ xuất sắc ở Hà Nội
Cập nhật: 28/05/2014
Khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi vừa được trao giải thưởng “Chứng nhận chất lượng dịch vụ xuất sắc năm 2014” từ website du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor.
 

Giải thưởng chất lượng này trao cho các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch khách sạn được các chuyên gia của TripAdvisor thẩm định đồng thời nhận được phản hồi tích cực nhất từ phía khách du lịch trên trang website TripAdvisor.

Để nhận được giải thưởng này, các doanh nghiệp cần đạt được chỉ số đánh giá từ 4 sao trở lên trên tổng mức đánh giá là 5 sao, dựa trên các nhận xét của các du khách trên trang website TripAdvisor cũng như số lượng bình luận nhận được trong vòng 12 tháng. Chỉ khoảng 10% số lượng khách sạn và resorts trên toàn thế giới được trao chứng nhận này hàng năm.

Ông Peter Simson, Tổng Giám đốc khách sạn Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi chia sẻ việc đạt được giải thưởng “Chứng nhận chất lượng dịch vụ xuất sắc năm 2014” từ TripAdvisor là niềm vinh dự lớn lao cho toàn bộ nhân viên của Hilton Hanoi Opera và Hilton Garden Inn Hanoi.

Hilton Hanoi Opera vinh dự nhận giải thưởng này liên tục trong vòng 3 năm. Còn Hilton Garden Inn Hanoi sau một năm đi vào hoạt động cũng vinh dự nhận được giải thưởng này.

“Chúng tôi muốn cảm ơn tất cả các khách hàng đã dành thời gian đánh giá về hai khách sạn của chúng tôi trên trang website TripAdvisor. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng” - ông Peter Simson khẳng định.

TTXVN