“Những người giữ biển” - Chương trình ca nhạc đặc biệt về biển, đảo
Cập nhật: 12/06/2014
Ngày 15/6, Đài Tiếng nói nhân dân TP. Hồ Chí Minh (VOH) sẽ tổ chức chương trình ca nhạc đặc biệt “Những người giữ biển”.

Với mong muốn chuyển tải thông điệp “mỗi người dân Việt Nam là một người giữ biển”, chương trình ca nhạc đặc biệt “Những người giữ biển” sẽ tập hợp những ca khúc của các nhà báo - nhạc sĩ đài VOH và những nhạc sĩ nổi tiếng trong cả nước viết về biển, đảo, ca ngợi người lính biển, những ngư dân cùng ra khơi bám biển, gìn giữ biển, đảo của Tổ quốc. Trong đó, nhiều bài hát được công chúng đón nhận và có sức lan tỏa: “Tiếng biển”, “Đạp sóng ra khơi”, “Hịch biển Đông”, “Trường Sa lời biển hát”, “Thiêng liêng Tổ quốc” ...

Đặc biệt, chương trình có sự tham gia giao lưu của Chuẩn đô đốc Đinh Gia Thật - Chính ủy Quân chủng Hải quân; Chuẩn đô đốc Lê Văn Đạo - Nguyên Phó Tư lệnh quân chủng Hải quân; Thiếu tướng, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Sơn - Giám đốc Bệnh viện 175; Đại tá Hà Xuân Xứ - Đại diện Bộ Tư lệnh Hải quân phía nam.

Ngoài ra, trong chương trình, các khách mời sẽ cùng trò chuyện với 4 nữ nhà báo về những chuyến ra khơi đến với đảo xa Tổ quốc là nhạc sĩ Quỳnh Hợp (đài VOH), Trung tá - nhà báo Thu Hương (nguyên phóng viên Báo Hải quân Việt Nam) cùng 2 nữ nhà báo Đài TNVN là Thu Lan (VOV1), Trần Lệ Chiến (VOV đối ngoại).

Chương trình sẽ được phát thanh trực tiếp trên kênh AM610Khz, FM95.6Mhz Đài VOH và truyền hình trực tiếp trên HTV9 Đài Truyền hình TP. Hồ Chí Minh./.

ĐCSVN