Lãnh đạo Tổng cục Du lịch thăm và chúc mừng các đơn vị báo chí trực thuộc nhân Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam
Cập nhật: 20/06/2014
(TITC) –Nhân dịp kỷ niệm 89 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2014), sáng ngày 20/6/2014, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường dẫn đầu đoàn đại biểu Tổng cục Du lịch đến thăm và chúc mừng Trung tâm Thông tin Du lịch.

Tại đây, Phó Tổng cục trưởng Nguyễn Mạnh Cường ghi nhận và đánh giá cao nỗ lực của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động Trung tâm Thông tin du lịch trong công tác truyền thông của Tổng cục Du lịch thông qua hệ thống trang thông tin điện tử. Những năm gần đây, hoạt động thông tin tuyên truyền của Trung tâm Thông tin du lịch tiếp tục được đẩy mạnh, cải tiến cả về nội dung, kỹ thuật công nghệ, nâng cao hiệu quả tuyên truyền quảng bá cho Ngành. Với những nỗ lực trên, Trung tâm Thông tin du lịch đã nhận được sự tin tưởng của Tổng cục Du lịch, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, cùng các địa phương trong công tác truyền thông phục vụ nhiệm vụ chính trị của Ngành. Đặc biệt, trong bối cảnh tình hình căng thẳng gần đây trên Biển Đông do Trung Quốc gây ra, cùng với các đơn vị báo chí trong Ngành, Trung tâm Thông tin du lịch đã tích cực tuyên truyền về chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước và của Ngành, góp phần tuyên truyền bảo vệ chủ quyền biển đảo đất nước.

Ông Nguyễn Thành Vượng - Giám đốc Trung tâm Thông tin du lịch, khẳng định những kết quả mà Trung tâm đạt được là nhờ vào sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo Tổng cục Du lịch. Với chức năng, nhiệm vụ của mình, Trung tâm Thông tin du lịch luôn chú trọng tới công tác thông tin tuyên truyền phục vụ các nhiệm vụ chính trị của Ngành. Trong những năm qua, Trung tâm Thông tin du lịch đã liên tục đầu tư nguồn lực nâng cao chất lượng thông tin tuyên truyền, xúc tiến quảng bá, đào tạo nhân lực… để bảo đảm hoàn thành nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Hướng tới kỷ niệm 20 năm thành lập vào năm 2015, Trung tâm Thông tin du lịch quyết tâm thi đua, tiếp tục duy trì và củng cố môi trường làm việc đồng thuận, thân ái, phát huy hiệu quả của một đơn vị dịch vụ công thuộc Tổng cục Du lịch, đóng góp vào sự phát triển của Ngành.

Cùng ngày, đoàn Tổng cục Du lịch cũng đã đến thăm và chúc mừng Báo Du lịch và Tạp chí Du lịch nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6.

Bài: Thu Thủy, Ảnh: Đức Hùng