Hiệp hội Lữ hành Việt Nam tổ chức Chương trình khảo sát sản phẩm du lịch Ninh Bình 2014
Cập nhật: 21/07/2014
(TITC) – Nhằm tuyên truyền, quảng bá sản phẩm du lịch Ninh Bình, đặc biệt là quần thể danh thắng Tràng An – mới được UNESCO công nhận là di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới, Hiệp hội Lữ hành Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Ninh Bình tổ chức Chương trình FAM “Khảo sát sản phẩm du lịch Ninh Bình” từ ngày 18 đến 20/7/2014. 

Tham gia đoàn khảo sát có đại diện Sở VHTTDL, Hiệp hội Du lịch một số tỉnh, thành phố, đơn vị kinh doanh lữ hành và lưu trú, các cơ quan thông tấn báo chí, truyền hình Trung ương và địa phương.

Du lịch tâm linh và du lịch sinh thái là trọng tâm trong chuyến khảo sát của đoàn với những điểm đến như khu du lịch sinh thái Tràng An – Đền Trần – Thung Đền Trần, nơi khai quật di chỉ người Việt Cổ, khu tâm linh núi Chùa Bái Đính Tân Tự, Đền Đức Thánh Nguyễn, Bức Họa Mái Đá Cửa Chùa, đầm Vân Long, động Thiên Hà.

Trong khuôn khổ chương trình khảo sát, chiều ngày 19/7/2014, tại khách sạn Hoàng Sơn (Ninh Khánh, Ninh Bình) đã diễn ra buổi Tọa đàm chương trình khảo sát sản phẩm du lịch Ninh Bình 2014.

Qua cuộc khảo sát, các đại biểu đã có cơ hội tham quan, tìm hiểu, trao đổi kinh nghiệm để xây dựng chương trình du lịch chào bán cho khách du lịch trong và ngoài nước, đồng thời thúc đẩy thu hút khách du lịch đến với khu du lịch sinh thái Tràng An nói riêng và Ninh Bình nói chung.

Một số hình ảnh tại chương trình khảo sát:

 
Khu danh thắng Tràng An
Thung Nham
Đền Đức Thánh Nguyễn
Khu du lịch sinh thái Vân Long
Khu tâm linh núi chùa Bái Đính Tân Tự

Thu Thủy