Hồ Hoàn Kiếm sẽ đặc biệt lung linh trong dịp 2/9
Cập nhật: 15/08/2014
Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội Nguyễn Quốc Hùng vừa chỉ đạo, trong dịp nghỉ lễ 2/9, công tác trang trí chiếu sáng và vườn hoa cây cảnh được duy trì tại các điểm thường xuyên và bổ sung thêm một số trang trí phù hợp với chủ đề chào mừng Quốc khánh.   

Theo đó, xung quanh khu vực hồ Hoàn Kiếm, phố cổ và không gian phố đi bộ, Phó Chủ tịch giao UBND quận Hoàn Kiếm kết hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch chịu trách nhiệm thực hiện chiếu sáng và trang trí, tập trung làm nổi bật một số điểm nhấn như tháp Rùa, đền Ngọc Sơn, khu vực đài phun nước, đền Bà Kiệu, các công trình kiến trúc xung quanh hồ. 
 
Bên cạnh đó, các đơn vị chuyên ngành thuộc Sở Xây dựng sẽ chịu trách nhiệm thực hiện tại những khu vực chính trị quan trọng khác và các trung tâm công cộng vui chơi, giải trí. 

Công ty chiếu sáng và thiết bị đô thị tăng cường chiếu sáng tại các nút và trục giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố.

Mặt khác, trong đợt kỷ niệm 60 năm ngày Giải phóng Thủ đô 10/10, Phó Chủ tịch biểu dương Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã kêu gọi được nguồn vốn xã hội hóa tham gia thực hiện chiếu sáng trang trí tại 6 tuyến phố chính xung quanh khu vực phố Lê Lai - Lê Thạch - Lý Thái Tổ và Trần Nhân Tông. 

Như vậy, trong những dịp lễ lớn tới đây, Hà Nội sẽ tiếp tục lung linh và tỏa sắc trong mắt các bạn bè, du khách quốc tế cũng như cho nhân dân Thủ đô chiêm ngưỡng.

Báo HNM