Dịp lễ Quốc khánh 2/9 khách du lịch đến Đà Lạt tăng 30%
Cập nhật: 03/09/2014
Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay với 4 ngày nghỉ cùng thời tiết tại Đà Lạt khá đẹp, đã thu hút đông đảo du khách đến thành phố ngàn hoa. Các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời diễn ra sôi động, một số điểm tham quan và khu du lịch trở nên quá tải trong những ngày vui lễ.
 

Theo ước tính sơ bộ của ngành du lịch Lâm Đồng, lượng du khách đến Đà Lạt dịp này tăng 30% so với dịp lễ năm ngoái. Riêng khách du lịch đến tham quan, khám phá các con thác ở Đà Lạt tăng trên 20%.

Thác Đatanla với các tầng thác đẹp và hệ thống máng trượt cùng nhiều dịch vụ vui chơi khá lý thú đã đón gần 3.000 lượt du khách trong 2 ngày nghỉ đầu. Bên cạnh những ưu đãi về thiên nhiên và vẻ đẹp riêng có của ghềnh thác, năm nay khu du lịch thác Prenn còn thu hút khách bởi các dịch vụ cưỡi voi, ngựa, đà điểu và lạc đà.

Trong khi đó, Khu du lịch Thung lũng Tình yêu ngoài việc khai thác các dịch vụ có sẵn đã đưa vào phục vụ khách tham quan trò chơi mới có tên gọi Highwire. Đây là trò chơi thể thao giữ thăng bằng trên dây cáp, đem lại cảm giác mạnh xuất hiện ở các nước châu Âu nhưng rất mới lạ tại Việt Nam.

Khu du lịch Dalat Star với đường hầm điêu khắc bằng đất đỏ bazan độc đáo đã trở thành điểm hút khách mới của Đà Lạt và những ngày qua chật kín khách tham quan.

Nhằm thu hút khách du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cũng đã tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, thể thao nhằm phục vụ du khách như Giải đua ôtô địa hình Năm Du lịch quốc gia 2014 Tây Nguyên - Đà Lạt, Giải đua xe đạp nước trên hồ Xuân Hương, chương trình hòa nhạc “Piano Sings 2014” với chủ đề “Đà Lạt tình em".

Vietnam+