Vietravel tiếp tục đồng hành cùng ITE - HCMC 2014
Cập nhật: 05/09/2014
(TITC) - Hội chợ Du lịch Quốc tế Thành phố Hồ Chí Minh (ITE - HCMC) được xem là một trong những sự kiện thương mại du lịch hàng đầu của Việt Nam, thu hút số lượng lớn các doanh nghiệp du lịch trong khu vực và trên thế giới tham gia. Năm nay, ITE - HCMC sẽ diễn ra từ 11/9 – 13/9/2014 tại Trung tâm hội nghị SECC, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.


Du khách tham khảo tour tại gian hàng Vietravel tại hội chợ ITE - HCMC 2013

Vietravel là một trong những doanh nghiệp lữ hành hàng đầu Việt Nam đã đồng hành và góp phần tạo nên sự thành công cho sự kiện ITE - HCMC trong suốt 9 năm qua.

Tham gia sự kiện ITE - HCMC 2014, Vietravel đã chuẩn bị gian hàng với chủ đề “Việt Nam – Khúc giao mùa” với mong muốn gửi tới đối tác, người mua và khách tham quan lời chào thu từ Việt Nam – đất nước mang vẻ đẹp hiền hòa, bình dị với cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp vào những thời khắc giao mùa.

Tại gian hàng Vietravel, khách hàng có cơ hội đăng ký mua nhiều chương trình tour chất lượng, hấp dẫn với giá ưu đãi giảm đến 40% so với ngày thường.

Trong khuôn khổ Hội chợ ITE - HCMC 2014, Ban Tổ chức sẽ trao Giải thưởng Du lịch Quốc tế Mê Kông (Mekong Tourism Alliance Awards - MTAA) cho các doanh nghiệp du lịch xuất sắc của 5 quốc gia trong khu vực, Vietravel sẽ là một trong những công ty lữ hành Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng này.

Tại Hội chợ, dự kiến Vietravel sẽ tổ chức giao lưu, kết hợp quảng bá điểm đến cùng Hãng Hàng không Vietjet Air, Tổng cục Du lịch Thái Lan (TAT) và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc (KTO) nhằm thu hút hơn nữa du khách quốc tế đến Việt Nam.

Thanh Tâm