TP. HCM sắp đón khách Nga bằng máy bay thuê bao
Cập nhật: 23/09/2014
Bà Hoàng Thị Phong Thu - Chủ tịch Công ty Du lịch Ánh Dương - Công ty trong nước hợp tác với đối tác nước ngoài là Pegas Touristik đón khách - cho biết, hai công ty này đã quyết định đưa máy bay thuê bao đến TP. HCM vào ngày 13/10/2014. 

Sau chuyến tham gia hội chợ du lịch Otdykh Leisure Moscow và gặp gỡ đối tác tại Nga, bà Phong Thu cho biết: "Hiện tại chúng tôi vẫn đang nhận đặt chỗ. Đến ngày 13/10, chúng tôi sẽ bay bằng máy bay Boeing".

Theo bà Thu, với đường bay mới, khách du lịch Nga sẽ có thời gian lưu lại TP. HCM hai ngày cùng với các chương trình nghỉ dưỡng ở Bình Thuận, Long Hải và Vũng Tàu. Có chuyến, sau khi bay đến TP. HCM, du khách sẽ tiếp tục ra Phú Quốc.

Nga là thị trường lớn mà ngành Du lịch đang thực hiện nhiều hoạt động để phát triển, kỳ vọng đến năm 2020, lượng khách sẽ tăng đến một triệu lượt, gấp ba lần so với hiện tại. Với thị trường này, số khách do Ánh Dương và Pegas Touristik đưa đến bằng máy bay thuê bao chiếm phần lớn trong tổng số khách Nga đến Việt Nam. Hiện nay, máy bay thuê bao thường xuyên đến Cam Ranh, Phú Quốc.

Dự kiến đến hết năm nay, công ty Pegas Touristik cùng Ánh Dương sẽ đón khoảng 250.000 lượt khách Nga sang du lịch tại Việt Nam. 

dddn.com.vn