Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng được bình chọn top 3 về chất lượng dịch vụ
Cập nhật: 04/11/2014
Theo bình chọn của trang mạng Sleeping In Airports vừa công bố, thì Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng đã bất ngờ lọt top 3 về chất lượng dịch vụ qua khảo sát của Hãng hàng không Dragonair (Hồng Kông), hãng hàng không với 96 sân bay trên toàn thế giới...
 

Một quá trình khá dài, Dragonair đã tiến hành khảo sát từ hành khách, chất lượng dịch vụ tại nhà ga, phi hành đoàn để đánh giá chất lượng cung cấp phục vụ thương mại mặt đất và các tiêu chuẩn khác... Đáng nói là, trong danh sách khảo sát của Dragonair, Cảng hàng không Tân Sơn Nhất xếp sau Đà Nẵng tới 13 bậc, đứng thứ 19/96 sân bay được xếp hạng. Cảng hàng không Nội Bài không có mặt trong bảng xếp hạng của Dragonair.

Khi được hỏi về kết quả này, Tổng giám đốc ACV Lê Mạnh Hùng cho rằng không có gì khó hiểu. Tân Sơn Nhất và Nội Bài đều đang quá tải. Điều kiện cung cấp dịch vụ hạn chế rất nhiều. Trong khi đó, Đà Nẵng là sân bay mới, lại mới chỉ khai thác hết 2/3 công suất. Thực tế, ngoài những nỗ lực riêng của Cảng hàng không Đà Nẵng đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, việc cơ sở hạ tầng tại đây còn mới, thông thoáng cũng là lợi thế của Đà Nẵng so với Tân Sơn Nhất, Nội Bài.

Báo Văn hóa