Việt Nam đã có "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới"
Cập nhật: 09/12/2014
Giải thưởng World's Leading Luxury Resort 2014 – Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2014 đã thuộc về khu Resort 5 Intercontinental Danang Sun Penisula Resort của Việt Nam.

Vượt qua 11 đối thủ tiếng tăm của thế giới, khu nghỉ dưỡng quốc tế Intercontinental Danang Sun Peninsula của Việt Nam đã được xướng danh là “Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới năm 2014” trong đêm Gala chung kết toàn cầu được tổ chức tối 7/12/2014 (sáng 8/12 theo giờ Việt Nam) tại đảo Anguilla, vùng Caribbe.

Ngoài giải thưởng "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới", Intercontinental Danang Sun Peninsula còn được đề cử là "Khu nghỉ dưỡng có dịch vụ khách sạn và ẩm thực tốt nhất thế giới".

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort tọa lạc tại bán đảo Sơn Trà, với không gian đẹp và tầm nhìn hướng ra biển Đông mênh mông. Khu nghỉ dưỡng được thiên nhiên ưu đãi cảnh sắc huyền ảo, lối kiến trúc độc đáo được tạo nên bởi bàn tay kiến trúc sư Bill Bensley - người được mệnh danh là “Thầy phù thuỷ” của những khu resort trên thế giới. Bỏ ra rất nhiều công sức, thời gian để nghiên cứu kiến trúc và văn hoá Việt, Bill Bensley tạo nên tác phẩm nghệ thuật tinh tế mang hơi thở của văn hóa Việt truyền thống, kết hợp với nét hiện đại, kiêu sa của lối kiến trúc sang trọng, đẳng cấp.

Năm 2013, điểm đến này đã được vinh danh là "Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á" và "Khu nghỉ dưỡng bậc nhất Việt Nam".

Giải thưởng World Travel Awards được biết đến như là giải Oscar của ngành công nghiệp du lịch khách sạn. Trải qua 21 năm tồn tại, giải thưởng WTA (World Travel Awards) trở thành mục tiêu vươn tới của tất cả các đơn vị kinh doanh du lịch chuyên nghiệp trên khắp các châu lục và lấy tiêu chí cao nhất là sự hài lòng của khách hàng để đánh giá các đơn vị xuất sắc, nhằm nâng cao tính cạnh tranh và chất lượng của ngành du lịch & dịch vụ khách sạn toàn cầu.

Báo ĐSPL