Khởi động lễ hội “Đà Lạt - sắc màu mùa đông”
Cập nhật: 24/12/2014
Sáng 23/12, không gian “phiên chợ rau, hoa Đà Lạt” tại cung đường Nguyễn Văn Cừ, trung tâm phố núi chính thức mở cửa đón du khách tham quan, thưởng lãm. Đây là hoạt động mở đầu lễ hội “Đà Lạt - sắc màu mùa đông”, trong khuôn khổ chương trình bế mạc Năm Du lịch Quốc gia 2014 - Tây Nguyên - Đà Lạt.

Không gian hội tụ 70 gian hàng của 30 đơn vị, doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh lĩnh vực rau, hoa. Trong đó, gian hàng giúp phân biệt rau, củ Đà Lạt với các xứ sở khác của Anhdao CO-OP (Lâm Đồng) thu hút sự quan tâm đặc biệt của nhiều người.

Trưởng phòng Kinh tế TP. Đà Lạt, ông Dương Ngọc Đức cho biết, qua không gian này, chúng tôi mong muốn giới thiệu đến người dân và du khách những nông sản chất lượng của Đà Lạt. Đồng thời, cung cấp thêm kiến thức về phân biệt rau, củ Đà Lạt với xứ khác, giúp người mua có thể nhận diện bằng cảm quan để hạn chế nhầm lẫn khi mua hàng.

Cùng ngày, không gian “Đà Lạt bốn mùa hoa”, triển lãm hoa Đà Lạt “những màu hoa xứ lạnh” cũng đã chính thức khởi động. Tại đây, người dân và du khách được thưởng lãm những loài hoa độc đáo của Đà Lạt, hơn 150 tác phẩm điêu khắc gỗ về văn hóa đồng bào dân tộc thiểu số Tây Nguyên.

Lễ hội diễn ra đến ngày 27/12.

Báo NDĐT