Tổng cục Du lịch tổ chức gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015
Cập nhật: 06/02/2015
(TITC) – Sáng ngày 6/2/2015, tại Hà Nội, Tổng cục Du lịch tổ chức buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp Xuân Ất Mùi 2015. Đây là hoạt động thường niên của Tổng cục Du lịch vào dịp Tết Nguyên Đán nhằm tri ân, thăm hỏi, động viên các cán bộ hưu trí công tác tại Tổng cục Du lịch qua các thời kỳ.

Tại buổi gặp mặt, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn đã báo cáo những nét cơ bản về ngành Du lịch năm 2014. Theo đó, năm 2014, trong bối cảnh còn nhiều khó khăn, thách thức, ngành Du lịch đã đạt được những thành tựu nhất định, đón được 7,87 triệu lượt khách quốc tế, tăng 4% so với năm 2013, 38,5 triệu lượt khách nội địa, tăng 10% và tổng thu từ khách du lịch đạt 230 nghìn tỷ đồng tăng 15%. Nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của Chính phủ, Nghị quyết 92/NQ-CP về một số giải pháp đẩy mạnh phát triển du lịch Việt Nam trong thời kỳ mới được ban hành, là cơ sở tạo bước đột phá cho phát triển du lịch trong thời gian tới. Công tác quản lý môi trường được tăng cường, đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch. Năm Du lịch quốc gia 2014 Tây Nguyên – Đà Lạt tổ chức thành công, công tác quy hoạch du lịch, đào tạo nguồn nhân lực được quan tâm đầu tư… Trong thời gian tới, Tổng cục Du lịch sẽ tích cực triển khai Nghị quyết 92 của Chính phủ, đồng thời đẩy mạnh chương trình kích cầu du lịch nội địa “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam – Mỗi chuyến đi thêm yêu Tổ quốc”.

Thay mặt Đảng ủy và lãnh đạo Tổng cục Du lịch, Tổng cục trưởng Nguyễn Văn Tuấn gửi lời chúc mừng năm mới đến các cán bộ đã về hưu của Tổng cục Du lịch và mong muốn luôn nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của các thế hệ đi trước, góp phần giúp Tổng cục Du lịch ngày càng thực hiện tốt hơn chức năng, nhiệm vụ được giao.
 

Thu Thủy