Hơn 180.000 du khách viếng, tham quan khu di tích Cụ Phó Bảng
Cập nhật: 25/02/2015
Từ ngày 19 - 24/2 (tức từ mùng 1 - 6 Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015), khu di tích Cụ Phó Bảng Nguyễn Sinh Sắc thân sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh ở thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, đã có hơn 180.000 lượt khách trong và ngoài nước đến viếng và tham quan, tăng hơn 15% so với cùng kỳ năm trước đó.
 

Năm nay, lượng khách đến viếng và tham quan đông hơn các năm do mọi người muốn biết đến hai cây Di sản Việt Nam là cây Khế 287 năm tuổi và cây Sộp 326 năm tuổi; đồng thời, còn chiêm ngưỡng hai gốc cây Dầu có tuổi thọ trên 100 năm được chế tác thành hai tác phẩm nghệ thuật có hình ảnh trống đồng Đông Sơn với 9 đầu rồng và tác phẩm bản đồ Việt Nam, hoa sen...

Để phục vụ Tết Ất Mùi 2015, khu di tích Nguyễn Sinh Sắc còn trưng bày hàng trăm bức ảnh, tài liệu với chủ đề “Một số hình ảnh hoạt động đời thường, Tết sinh nhật của Chủ tịch Hồ Chí Minh”, “Cao Lãnh xưa và nay”.

Tại đây còn trưng bày bộ ảnh “Đảng Cộng sản Việt Nam trong sự nghiệp lãnh đạo chấn hưng đất nước”, “Đồng Tháp thuần khiết như hồn sen”, “Mô hình Đồng Tháp mùa nước nổi, viết và triển lãm thư pháp Việt với chủ đề “Chúc Xuân”.

Vietnam+