Hơn 2.000 du khách tàu biển quốc tế Celebrity Millennium đến Hạ Long
Cập nhật: 12/03/2015
Ngày 11/3, tàu biển quốc tế cao cấp Celebrity Millennium, quốc tịch Malta mang theo 2.146 du khách quốc tế, chủ yếu quốc tịch Mỹ, Anh, Australia, Canada đã cập cảng nổi Hòn Gai. Đây là chuyến tàu đầu tiên mà Celebrity Millennium đưa khách trở lại Hạ Long trong năm mới Ất Mùi 2015.
 

Tàu Celebrity Millennium là một trong những tàu biển cao cấp hàng đầu thế giới, với rất nhiều tiện nghi hiện đại, được ví như khu nghỉ dưỡng di động có đầy đủ hệ thống phòng lưu trú, khu giải trí, nhà hát, khu tập thể hình, sân bóng rổ, hồ bơi, khu Spa, trung tâm tập thể dục, dancing, shopping...

Ngay sau khi cập cảng Hòn Gai, khách du lịch tàu biển Celebrity Millennium đã được hãng lữ hành Saigontourist đưa đi tham quan các danh lam, thắng cảnh đặc sắc tại Quảng Ninh với điểm nhấn là vịnh Hạ Long, bảo tàng Quảng Ninh, chợ Hạ Long, chùa Long Tiên, Yên Tử... Tại bảo tàng tỉnh, du khách đã vô cùng ngạc nhiên và thích thú khi được chiêm ngưỡng và nghe thuyết minh về các hiện vật tại đây.

Khoảng 22 giờ, ngày 12/3, tàu biển Celebrity Millennium sẽ rời Hạ Long. Được biết, trong mùa tàu biển năm nay, tàu Celebrity Millennium đã đưa gần 20.000 du khách quốc đến Hạ Long. Tính từ nay cho đến hết tháng 4, tàu biển Celebrity Millennium sẽ còn 2 chuyến nữa đưa khách đến Hạ Long.

Theo thông tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, ngày 12/3, Hạ Long đón thêm 300 khách du lịch quốc tế đến từ tàu biển du lịch cao cấp Silver Wind, quốc tịch Bahamas.

Báo Quảng Ninh