Khảo sát các sản phẩm, dịch vụ du lịch tại Khánh Hòa
Cập nhật: 17/03/2015
Từ ngày 16 đến 19-3, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Khánh Hòa phối hợp với Công ty du lịch Hoàng Trà tổ chức đoàn Famtrip Trung Quốc gồm 20 công ty lữ hành lớn tại Trung Quốc đến khảo sát các sản phẩm, dịch vụ du lịch (DL) đặc trưng của tỉnh Khánh Hòa.
Nguồn ảnh: SGGP Online

Đây là hoạt động nhằm xây dựng tour DL từ Trung Quốc đến Nha Trang. Trong thời gian này, đoàn sẽ tham quan các điểm DL như: Khu DL Tắm khoáng bùn Trăm Trứng, bè lặn biển Labixa, Vinpearl Land, các tour tham quan đảo, các cơ sở lưu trú cao cấp… để có thể thiết kế những chương trình hoàn chỉnh. Đồng thời, đây cũng sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh giới thiệu sản phẩm dịch vụ của đơn vị mình.

Trong năm 2014, thị trường khách Trung Quốc tại Khánh Hòa tăng trưởng với mức 17.65% so với năm 2013. Bên cạnh đó, hiện nay, một số hãng hàng không đang xúc tiến mở đường bay thường lệ và thuê bao trọn chuyến bay từ một số tỉnh, thành phố của Trung Quốc đến Cam Ranh. Dự báo thị trường này sẽ tăng cao trong năm 2015. Đây là thị trường khách có khả năng chi tiêu tương đối cao, với thời gian lưu trú từ 4 - 5 ngày tại các khách sạn cao cấp.

Báo Khánh Hòa