An Thinh Tourist và Hoa Binh Tourist tổ chức khảo sát du lịch tỉnh Hòa Bình
Cập nhật: 08/04/2015
Vừa qua, Công ty cổ phần Du lịch An Thịnh và Công ty cổ phần Du lịch Hòa Bình tổ chức chương trình famtrip giới thiệu sản phẩm và dịch vụ du lịch tỉnh Hòa Bình. Tham gia đoàn khảo sát có đại diện Vụ Lữ hành (Tổng cục Du lịch), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Hòa Bình, Hiệp hội Du lịch Hòa Bình và nhiều doanh nghiệp du lịch trong cả nước.

Chương trình famtrip lần này nhằm tiếp tục quảng bá tài nguyên du lịch của tỉnh Hòa Bình, trong đó có những điểm đến hấp dẫn chưa được khai thác và các dịch vụ khách sạn, du thuyền sắp được công ty cổ phần du lịch Hòa Bình đưa vào hoạt động. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp du lịch trên cả nước và tại tỉnh Hòa Bình gặp gỡ, giao lưu, tìm kiếm cơ hội hợp tác.

Đoàn khảo sát đã đi thăm đền Bồng Lai dưới chân núi Đầu Rồng (thị trấn Cao Phong, huyện Cao Phong), tham quan nông trường cam Cao Phong, thưởng thức và tìm hiểu kỹ thuật trồng, ươm giống cam nổi tiếng này. Đoàn cũng đã đi khảo sát phòng mẫu khách sạn Hòa Bình tiêu chuẩn 3 sao (dự kiến khai trương tháng 5/2015), du thuyền Hòa Bình tiêu chuẩn 3 sao (bắt đầu hoạt động từ tháng 5/2015) và đến thăm Thủy điện Hòa Bình.

VTR