Khách sạn Alba Spa Huế chính thức mở cửa đón khách
Cập nhật: 17/04/2015
Alba Spa - khách sạn mang phong cách boutique độc đáo nằm trong trung tâm thành phố Huế (Thừa Thiên Huế) đã chính thức mở cửa đón khách. Đây là khách sạn có thiết kế trang nhã và tinh tế nhưng giá cả lại rất hợp với túi tiền nhiều du khách.

Ngoài các gói spa được chuyên gia spa Florence Jaffre (người sáng lập thương hiệu Ytsara nổi tiếng của Thái Lan) tư vấn thiết kế, khách sạn sành điệu với 58 phòng khách nằm ngay trung tâm thành phố này còn có bể Jacuzzi rộng 16,5 m2 được chia ra thành hai ngăn nóng - lạnh khác nhau nằm trong khu vườn thẳng đứng xanh mướt.

Nước trong bể Jacuzzi được lấy từ nguồn nước khoáng thiên nhiên Alba. Bắt nguồn từ bên dưới lòng đất của dãy Trường Sơn, được làm nóng từ nhiệt lượng của lớp đá mắc ma núi lửa và bổ sung lượng magiê và canxi; nước khoáng thiên nhiên Alba phun trào giữa một không gian thiên nhiên trong lành tại Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Alba – cách trung tâm thành phố Huế 30 km về phía Bắc và được vận chuyển cẩn thận đến khách sạn Alba Spa.

Hijaaz Latheef, Giám đốc của khách sạn Alba Spa cho biết: “Đây không phải là liệu pháp spa phổ biến. Tìm được một bể Jacuzzi nóng – lạnh như thế này quả là rất hiếm. Nhưng nó cũng không phải được xây lên chỉ để gây ấn tượng với người khác mà là nhằm tăng cường sức khỏe cho con người - lý do mà hàng thế kỷ nay người ta tìm đến với suối khoáng nóng. Dòng nước nóng giúp thư giãn các cơ bắp và thanh lọc các chất độc ra khỏi cơ thể trong khi đó dòng nước lạnh điều hòa máu đến các vùng trọng tâm của cơ thể, mang dưỡng chất đến các cơ quan và mô, đồng thời làm giảm nhiễm trùng và giảm đau.”

Alba Spa do Công ty Cổ phần Kiến trúc Pháp – Việt (FVA) thiết kế. FVA đã khéo léo kết hợp và đan xen cây tre với các chất liệu khác như đá granite và gạch để tạo nên những không gian đầy chất nghệ thuật như ở khu vực tiền sảnh và nhà hàng. Bên cạnh đó, khách sạn còn đưa nước khoáng thiên nhiên Alba cũng như các thảo dược, hoa lá lấy từ vườn hữu cơ tại suối khoáng nóng Alba vào liệu pháp chăm sóc da tự nhiên và độc đáo của mình.

Alba Spa được sở hữu và quản lý bởi Openasia - tập đoàn đầu tư của Hồng Kông với các lĩnh vực kinh doanh đa dạng từ ngành hàng không, công nghệ thông tin cho đến cửa hàng bán lẻ cao cấp và dịch vụ du lịch - khách sạn.

Được biết, ngoài khách sạn Alba Spa, Openasia còn sở hữu và điều hành Du thuyền Emeraude Classic Cruises (Hạ Long), The Press Club (Hà Nội) và Khu nghỉ dưỡng Suối khoáng nóng Alba (Huế).

langvietonline.vn