Nhiều chương trình kích cầu du lịch hè 2015 ở Hội An
Cập nhật: 22/05/2015
Trung tâm Văn hóa - thể thao Hội An (Quảng Nam) cho biết, từ tháng 5 - 8, Hội An tiếp tục triển khai các chương trình kích cầu du lịch hè 2015 hấp dẫn du khách trong và ngoài nước đến với phố cổ.

Theo đó, đến Hội An trong khoảng từ tháng 5 đến hết tháng 8/2015, du khách tham quan phố cổ và lưu trú ở Hội An được hưởng nhiều ưu đãi như đoàn khách 15 người tham quan phố cổ sẽ được tặng 1 vé tham quan; đoàn khách 5 người lưu trú tại các homestay hoặc biệt thự nghỉ dưỡng ở Hội An được tặng 1 vé tham quan; tặng 2 vé tham quan cho đoàn khách 10 người lưu trú tại các khách sạn ở Hội An.

Nhiều điểm dịch vụ may mặc và ẩm thực ở phố cổ cung phối hợp với Trung tâm Văn hóa - thể thao thành phố có chương trình giảm 10% - 20% cho du khách mua sắm, thưởng thức ẩm thực ở Hội An trong dịp này. Các cơ sở lưu trú cũng cam kết tham gia chương trình kích cầu du lịch hè 2015 hấp dẫn du khách đến Hội An với ưu đãi giảm từ 10% - 40% giá phòng cho du khách.

Ngoài ra, với du khách tham quan, lưu trú ở Cù Lao Chàm (xã đảo Tân Hiệp, Hội An) vào thứ Bảy hàng tuần được thưởng thức sản phẩm du lịch mới của địa phương - “đêm Cù Lao” cùng với các ưu đãi tặng 3 vé tham quan khu dự trữ sinh quyển thế giới Cù Lao Chàm cho đoàn khách từ 10 - 13 người; đoàn khách từ 14 - 16 người được tặng 4 vé; 17 - 19 người: 5 vé và tặng 6 vé cho đoàn từ 20 -23 du khách.

Cùng với các chương trình ưu đãi du khách, Hội An tổ chức nhiều hoạt động văn hóa - du lịch trong hè như Lễ hội ẩm thực đường phố vào thứ Sáu hàng tuần ở Khu chợ đêm Đồng Hiệp; Ngày hội văn hóa gỗ Hội An; Ngày hội du lịch biển Cù lao Chàm và trình diễn tạo hình nghệ thuật cano dự kiến diến ra vào tháng 7/2015; Ngày hội hoa đăng sông Hoài trong dịp Lễ Vu lan; Cuộc thi “Góc ảnh cưới đẹp bên phố cổ Hội An”…

Dantri