Nhiều hoạt động thu hút du khách đến Đà Lạt (Lâm Đồng) đợt cao điểm hè 2015
Cập nhật: 01/06/2015
Chuẩn bị cho đợt cao điểm du lịch Hè năm 2015, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng phối hợp với các đơn vị tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, lễ hội phục vụ du khách trong và ngoài nước đến phố núi Đà Lạt trong dịp này.

Điểm nhấn của các hoạt động du lịch Hè năm nay là "Lễ hội mùa Hè" lần thứ hai diễn ra tại thành phố Đà Lạt; trong đó trọng tâm là “Lễ hội mưa phố núi” dự kiến tổ chức vào đầu tháng Tám với nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho du khách như chương trình hò hẹn trong mưa, xe đạp đôi xuống phố, dạo xe đạp nước (pedalo) trên hồ Xuân Hương, flashmod mưa, các trò chơi trong mưa…

Trong suốt hai tháng Hè, ngành Văn hóa Đà Lạt-Lâm Đồng sẽ tổ chức chương trình biểu diễn văn hóa nghệ thuật tại quảng trường Lâm Viên (Đà Lạt) để phục vụ du khách trong các buổi tối cuối tuần.

Cùng với đó, dịp kỷ niệm 70 năm ngày Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9 còn diễn ra các đợt triển lãm, giải cờ vua trẻ toàn quốc, giải đua xe đạp nước trên hồ Xuân Hương dành cho du khách.

Chương trình đợt phim Hè 2015 phục vụ chiếu phim miễn phí tại rạp 3/4 khu Hòa Bình với các phim mang chủ đề về cách mạng, biểu diễn nghệ thuật kỷ niệm ngày Thương binh liệt sỹ 27/7 tại quảng trường Lâm Viên.

Theo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Lâm Đồng, để tạo điều kiện phục vụ tốt nhất cho du khách trong đợt cao điểm du lịch Hè năm nay, Sở đã yêu cầu các cơ sở kinh doanh du lịch trên địa bàn thực hiện một số nội dung như đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất, thiết bị, thực hiện niêm yết giá công khai và cam kết bán đúng giá, đảm bảo an ninh trật tự tại các khu, điểm du lịch.

Bên cạnh đó, Sở cũng thành lập đoàn kiểm tra các cơ sở kinh doanh du lịch để kịp thời nhắc nhở, chấn chỉnh sai phạm nhằm nâng cao chất lượng phục vụ du khách đến Đà Lạt-Lâm Đồng trong dịp Hè.

Vietnam+