Lonely Planet giới thiệu về Vịnh Hạ Long trong ấn phẩm mới
Cập nhật: 08/06/2015
Vịnh Hạ Long và 14 các danh thắng nổi tiếng khắp thế giới khác vừa được nhà xuất bản nổi tiếng Lonely Planet giới thiệu như một điểm đến tuyệt vời trong một ấn bản mới mang tên The Big Trip.
 

Theo đó, ấn bản "The Big Trip" (tạm dịch: Chuyến đi lớn) đã vinh danh và xếp Vịnh Hạ Long đứng thứ 2 trong top 15 chuyến đi lớn, trải nghiệm tuyệt vời du khách cần khám phá.

"The Big Trip" đánh giá cao cảnh quan trong xanh của nước và các đảo đá, cùng với những bức ảnh về Vịnh Hạ Long của nhiếp ảnh gia nổi tiếng Matt Muro, người đã thực hiện nhiều bức ảnh tuyệt đẹp về Vịnh Hạ Long đăng trên Lonely Planet.

Cùng với Vịnh Hạ Long còn có những thắng cảnh nổi tiếng thế giới khác cũng lọt vào danh sách của "The Big Trip" như: Rạn san hô Great Barrier Reef (Úc), Thác Iguazú (Argentina và Brazil), Ko-Phi-Phi (Thái Lan), Quần đảo Galapagos (Ecuador), Kim tự tháp Giza (Ai Cập)..

Lonely Planet là nhà xuất bản nổi tiếng thế giới với những ấn phẩm du lịch, sách hướng dẫn du lịch đã trở thành cẩm nang không thể thiếu của du khách quốc tế. Những đánh giá của Lonely Planet được du khách đánh giá cao về tính chính xác và độ tin cậy bởi thông tin được chính những du khách đã khám phá, trải nghiệm viết lên.

Báo Quảng Ninh