Công viên nước Hồ Tây khuyến mại 3.900 vé tham gia các trò chơi mỗi ngày
Cập nhật: 09/06/2015
Trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15 của Công viên nước Hồ Tây, du khách sẽ có cơ hội tham gia chương trình khuyến mại “Mùa hè xanh mát – Nhận quà liền tay”, thay lời tri ân gửi đến khách hàng đã và đang ủng hộ công viên trong suốt chặng đường vừa qua.

Chương trình diễn ra trước 17h00 các ngày thứ 5, thứ 6 trong tháng 6 và tháng 7 (Bắt đầu từ 11/06/2015), khi quí khách hàng mua vé vui chơi tại Công viên Nước sẽ nhận ngay quà tặng.

Theo đó, khách hàng có chiều cao trên 1,35m sẽ được tặng ngay vé vui chơi 1 trong 4 trò chơi tại Công viên Mặt trời mới gồm: UFO, Rồng thép Thăng Long, Thuyền Hải Tặc, Crazy Wave. Khách hàng có chiều cao dưới 1,35m sẽ được tặng ngay vé Đu quay khổng lồ và 1 chiếc quạt tay công viên Hồ Tây.

Các bạn trẻ có thể thỏa niềm đam mê cảm giác mạnh với các trò chơi mạo hiểm như đường trượt xoắn, đường trượt cao tốc, bể hành động, bể nhảy cầu…. Cuộc thám hiểm sẽ bắt đầu khi bạn bắt đầu lộn vòng xoay tít trong không gian bó hẹp, rồi vặn mình xoay tròn để mặc cho tất cả cuốn đi, và bí ẩn chỉ đựoc hé mở khi bạn rơi ùm xuống nước. Hay cảm giác đu mình trên không trung theo đường dây cáp, rồi thả mình rơi tự do xuống mặt nước, tạo nên cú lộn nhào ngoạn mục gây kích thích đến tột cùng. Hoặc bạn thích cảm giác bình yên và êm ả, thả hồn ngắm trời mây, hưởng thụ gió mát từ thiên nhiên và khí trời Hồ Tây, hãy để mặc cho dòng nước xanh biếc của Sông lười đưa bạn dạo quanh Công viên. Đặc biệt, Bể tạo sóng sẽ mang đến cho các bạn một không gian biển ngay giữa lòng Hà Nội. Những đợt sóng dập dìu vỗ vào bờ giữa những rặng dừa xanh mát, bạn sẽ thấy mình như đang được vỗ về giữa thiên nhiên, yên bình và sảng khoái.

Năm 2015 đánh dấu sự kiện quan trọng, một dấu mốc lớn trong quá trình xây dựng và phát triển của Công viên Hồ Tây. 15 năm, một chặng đường dài nỗ lực phục vụ, cung cấp các dịch vụ giải trí qui mô, hiện đại bậc nhất miền Bắc.

Trong những năm gần đây, Công viên Hồ Tây liên tục được công ty nghiên cứu thị trường toàn cầu AC Nielsen bình chọn là 1 trong 500 thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam.

Vào ngày 22/05/2015, Tạp chí Buzzfeed đã đánh giá Công Viên Hồ Tây nằm trong top 15 công viên nước đáng ghé thăm nhất trên thế giới, chỉ sau một số công viên nổi tiếng của Mỹ, Dubai, Italy…

Với vị trí địa lý đắc địa, Công viên Hồ Tây như một ốc đảo xanh mát giữa lòng Hồ Tây là điểm đến lý tưởng cho người dân Thủ đô, đặc biệt là trong những ngày hè.

VOV