Cuộc thi “Thiết kế sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch Lạng Sơn” năm 2015
Cập nhật: 11/06/2015
(TITC) - Hướng tới kỷ niệm 55 năm thành lập ngành Du lịch Việt Nam (09/7/1960 – 09/7/2015), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lạng Sơn phát động cuộc thi “Thiết kế sản phẩm lưu niệm phục vụ du lịch Lạng Sơn” năm 2015.

Cuộc thi nhằm tìm kiếm, giới thiệu những sản phẩm lưu niệm về du lịch tiêu biểu, đặc sắc, có sức hấp dẫn, thể hiện được nét đặc trưng của du lịch Lạng Sơn, góp phần tuyên truyền, quảng bá hình ảnh du lịch tỉnh đến với du khách trong và ngoài nước, phục vụ hoạt động giao lưu văn hóa, kinh tế, đối ngoại của tỉnh. Cuộc thi cũng sẽ góp phần khơi dậy lòng yêu quê hương, tinh thần tự hào dân tộc, nâng cao ý thức giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa, lịch sử truyền thống của tỉnh Lạng Sơn.

Mọi tổ chức, cá nhân trong và ngoài tỉnh đều có thể tham dự cuộc thi. Sản phẩm dự thi bao gồm các thể loại tranh, biểu trưng, sản phẩm thủ công mỹ nghệ đã hoàn chỉnh có tính khái quát cao và sử dụng được lâu dài, đảm bảo tính nghệ thuật, hiện đại, dễ nhớ, tạo ấn tượng sâu sắc, không trùng lặp ý tưởng của các biểu trưng đã có ở Việt Nam và trên thế giới, không vi phạm thuần phong mỹ tục; phải có màu sắc hài hòa, các họa tiết rõ ràng, dễ thể hiện trong in ấn, chạm khắc, đắp nổi, phóng to, thu nhỏ trên các chất liệu thông thường. Khuyến khích các sản phẩm gắn liền với đời sống của người dân và một số chủ đề về các di tích lịch sử - văn hóa, con người, danh thắng, phong cảnh thiên nhiên của tỉnh Lạng Sơn, sử dụng các chất liệu thân thiện với môi trường và sẵn có tại địa phương.                                                                                         

Thời gian nhận sản phẩm dự thi từ ngày 01/6 - 30/10/2015. Công bố kết quả và trao giải sẽ được tổ chức vào tháng 11/2015 (bao gồm 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 2 giải Ba và 2 giải Khuyến khích).

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Lạng Sơn

Địa chỉ: Khán đài A sân vận động Đông Kinh, đường Bà Triệu, phường Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn.

Điện thoại: (0253)776 569; Fax: (025)3.776.565; DĐ: 0169.2666.887 (Đ/c Hương)

Email: xuctiendulichlangson@gmail.com

Phạm Phương

Trung tâm Xúc tiến Du lịch tỉnh Lạng Sơn