Nhiều tour mới lạ và chính sách giảm giá hấp dẫn khách du lịch dịp hè 2015
Cập nhật: 24/06/2015
Thoát khỏi sự nhộn nhịp đông đúc nơi thành phố, một chuyến du lịch đến những địa điểm có cảnh đẹp, không khí trong lành, tươi mát là sự lựa chọn hoàn hảo của khách du lịch để “giải nhiệt” trong những ngày hè nóng nực.  

Để đáp ứng nhu cầu này, các hãng lữ hành đã triển khai nhiều sản phẩm tour mới lạ, chất lượng với giá thành hấp dẫn cùng các chương trình khuyến mại quà tặng trong mùa hè 2015.

Khảo sát qua một số công ty du lịch tại Hà Nội như Vietravel, HanoiTourist, Vietrantour…, các tour du lịch hè năm nay đa dạng về nội dung và hình thức. Trong đó, các tour du lịch biển được khách du lịch lựa chọn nhiều hơn cả. Tính đến thời điểm này, lượng khách đăng ký tour du lịch tại các hãng lữ hành đã tăng gần 80%.

Là đơn vị lữ hành tiên phong trong việc khai mở các đường tour mới, mùa hè năm nay, Công ty lữ hành Vietravel đã giới thiệu tới khách hàng hơn 20 tuyến điểm hoàn toàn mới cùng một số tuyến được lồng ghép thêm các điểm tham quan mới hấp dẫn.

Các thiên đường biển đảo mới như đảo Cô Tô (Quảng Ninh), Lý Sơn (Quảng Ngãi), Tuy Hòa (Phú Yên), Bình Hưng (Khánh Hòa)… với vẻ đẹp thiên nhiên còn đậm chất hoang sơ và phù hợp với nhu cầu “giải nhiệt” của gia đình hay các bạn trẻ năng động, thích khám phá đã được giới thiệu.

Theo Vietravel, điểm nhấn của sản phẩm du lịch hè năm nay của công ty là bộ sản phẩm giá “hot” và mới lạ. Đối với du lịch trong nước, du khách có thể tham khảo các chương trình tour trong nước ngắn ngày hơn như về miền Tây mùa cây trái Cần Thơ-Châu Đốc-Rừng tràm Trà Sư-Hà Tiên (4 ngày) và Cần Thơ-Sóc Trăng-Cà Mau- Bạc Liêu (4 ngày) giá từ 5,49 triệu đồng/người (giảm 57%); Chu Lai-Quảng Ngãi-đảo Lý Sơn (4 ngày) giá từ 5,65 triệu đồng/người (giảm 32%); Đà Nẵng-Bà Nà-Hội An (4 ngày) giá từ 4,69 triệu đồng/người (giảm 36%)…

Bên cạnh đó, Vietravel còn giới thiệu đến du khách bộ sản phẩm tour du lịch nước ngoài giá giảm tới 14 triệu đồng so với thông thường. Theo đó, du khách sẽ được du ngoạn 7 ngày khám phá toàn bộ Bờ Tây Hoa Kỳ giá chỉ từ 48,5 triệu đồng/người (giảm 8 triệu); hay 7 ngày thưởng ngoạn Vương quốc Anh với giá chỉ từ 49,99 triệu đồng/người (giảm 14 triệu).

Độc đáo hơn là du lịch tự do tới Hàn Quốc với gói tour Seoul free & easy (4 ngày) vào thứ 5 hàng tuần với giá trọn gói chỉ từ 6,99 triệu đồng/người. Đây là gói du lịch free & easy Seoul đầu tiên và duy nhất cho đến nay được xây dựng - mở bán dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Vietravel Hà Nội và Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam.

Chị Hà Anh, chuyên viên thuộc phòng Truyền thông và tiếp thị của Vietravel cho biết, với nhiều chính sách giảm giá hấp dẫn, chương trình phong phú, dự kiến hè năm nay Vietravel sẽ phục vụ khoảng 180.000 khách, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo bà Nguyễn Thị Huyền, Giám đốc điều hành của Công ty du lịch Vietrantour, để đáp ứng nhu cầu du lịch hè của du khách, Vietrantour đã lên kế hoạch làm việc với các hãng hàng không, đối tác dịch vụ trong và ngoài nước trước đó, để xây dựng và mở bán các gói sản phẩm du lịch đảm bảo chất lượng với giá thành thậm chí giảm hơn so với năm ngoái như Thái Lan, Nhật Bản, châu Âu, Dubai…

Đặc biệt, nhờ nhiều năm liên tục đạt doanh số cao với Vietnam Airlines nên Vietrantour có thể đưa ra các sản phẩm tour nội địa có giá giảm 5-10% so với cùng kỳ năm ngoái, với chất lượng dịch vụ du lịch ngày một nâng cao hơn.

Dịp hè năm nay, Vietrantour đã bán hơn 10.000 tour ưu đãi phục vụ nhu cầu du lịch hè của khách. Vietrantour cũng tung ra nhiều chương trình tour trong nước tập trung vào xu hướng lựa chọn tour đi biển của du khách với giá thành tốt.

Nổi bật là tour Đà Nẵng-Huế giá chỉ từ 5,49 triệu đồng/người; tour Côn Đảo 3 ngày giá chỉ 5,99 triệu đồng/người; tour Hà Nội-Đảo ngọc Phú Quốc khám phá biển Tây Nam giá chỉ 7,9 triệu đồng/người.

Ngoài ra, Công ty du lịch HanoiRedtours cũng xây dựng hàng loạt sản phẩm kích cầu du lịch biển trải dài từ miền Bắc, miền Trung tới miền Nam . HanoiRedtours đã bổ sung nhiều tuyến biển mới vào trong hành trình như biển Quy Nhơn, bãi tắm Nhơn Lý (Bình Định); bãi tắm Tuy Hòa, Đại Lãnh (Phú Yên); biển Ninh Chữ (Ninh Thuận)...

Không chỉ giải nhiệt bằng các tuyến điểm mới, chương trình kích cầu du lịch của HanoiRedtours năm nay cũng được tổ chức quy mô lớn hơn với nhiều điểm mới nhờ các chương trình hợp tác cùng Vietnam Airlines và Jetstar Pacific nhằm đa dạng hóa các đường bay, sản phẩm.